Tin tức

Đắng cay vị gỏi sầu đâu miền Trung
Đắng cay vị gỏi sầu đâu miền Trung
Ở miền Bắc và miền Trung, cây xoan lá màu xanh, hoa màu tím, đặc biệt lá độc không ăn được. Còn cây sầu đâu mọc ở miền Tây có hoa màu trắng, lá màu xanh, vị đắng nhưng chứa nhiều vị thuốc như giúp thông tiểu, thanh nhiệt, ngủ ngon, đau nhức khớp, cao huyết áp, kể cả bệnh da liễu. Món này ăn thử lần đầu sẽ có vị đắng , qua lần thứ hai là ghiền luôn. Hai loại lá nhìn giống nhau, nhưng có màu hoa khác.
Hanoisun Travel- Gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019
Hanoisun Travel- Gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019
ùa xuân - mùa đẹp nhất trong bốn mùa, mùa của vạn vật đất trời sinh sôi nảy lộc, của sự gắn kết con người và trong không khí rạo rực của những ngày đầu Xuân Kỷ Hợi
Món ngon xứ Lạng
Món ngon xứ Lạng
Món ngon xứ Lạng kể cả ngày cũng không hết. Nhưng có những món chỉ cần ăn một lần bạn sẽ nhớ mãi, muốn quay lại nơi đó để được nếm lần thứ hai.Nhắc tới Lạng Sơn, món phổ biến nhất mà nhiều người hay giới thiệu với bạn đó là vịt quay và thịt lợn quay. Thêm vào đó, là món măng ớt chua, gần mùa thu thì chắc chắn là món na núi đá quả to thơm ngon nức tiếng. Một lần ghé qua, với từng đó món đã làm bạn xao xuyến muốn quay trở lại. Nhưng bạn đừng vội vàng, xứ Lạng còn rất nhiều món độc đáo đang chờ bạn khám phá và thưởng thức.
Bún Chả Obama_ hương vị đặc sắc của bún chả Hà Nội
Bún Chả Obama_ hương vị đặc sắc của bún chả Hà Nội
Nói về các món ăn Việt thì không biết phải dùng bao nhiêu mỹ từ mới có thể tả hết, từ các món ẩm thực chính đến các món ăn nhẹ hay chỉ đơn giản là các loại bún, phở đơn giản. Ấy thế nhưng đối với riêng bản thân tôi, so với việc nấu nướng dầu mỡ, tôi thích chọn những bữa ăn nhanh gọn ngoài tiệm hơn. Một trong những món ăn nhanh gọn nhẹ mà tôi thích nhất, đó là “bún chả”.
18 Món Ăn Phải Thử Khi Đến Miền Bắc – Phần 2
18 Món Ăn Phải Thử Khi Đến Miền Bắc – Phần 2
Tiếp nối với 9 món ăn đặc trưng của Miền Bắc ở phần 1, cùng Hanoisun Travel tìm hiểu các món còn lại đáng để thưởng thức khi đến đây nhé!
18 Món Ăn Phải Thử Khi Đến Miền Bắc – Phần 1
18 Món Ăn Phải Thử Khi Đến Miền Bắc – Phần 1
Không chỉ có nền văn hóa đa dạng, Việt Nam cũng nổi tiếng với nét ẩm thực phong phú, mỗi vùng miền đều có những món ăn đặc trưng riêng biệt khiến bất kỳ ai từng đi ngang qua cũng sẽ nhớ đến.
Phở Việt Nam
Phở Việt Nam
Phở là món ăn đặc sắc và ngon miệng, có thể nói phở của người Việt Nam là món ăn nổi tiếng trên thế giới có du khách đã nhận xét rằng "Đến Việt Nam mà chưa ăn phở thì coi như chưa đến Việt Nam", Thật tuyệt vời khi vào buổi sáng mùa đông mà gọi cho mình 1 bát phở còn nghi ngút khói với đầu đủ gia vị, thật cay và thật chua để thưởng thức.
Kinh nghiệm du lịch Indonesia tự túc
Kinh nghiệm du lịch Indonesia tự túc
Indonesia đã không còn quá xa lạ với những ai đam mê du lịch Đông Nam á, từ những cánh đồng lúa xanh tươi tốt, thác nước thuần khiết đẹp như mơ đến những ngôi đền cổ kính linh thiêng, ngọn núi lửa nổi tiếng trên đảo Java, hệ động vật hoang dã phong phú trong những khu rừng sâu của Sumatra cùng nhiều điều thú vị hơn nữa vẫn chưa được khám phá hết. Đến Indonesia không thể không nhắc đến bờ biển cát trắng quyến rũ ở Bali làm đốn tim biết bao du khách khi đã lỡ sa chân đến đây.
Kinh nghiệm du lịch Philippines tự túc 2019
Kinh nghiệm du lịch Philippines tự túc 2019
Philippines là quốc gia có nhiều đảo nhất trên thế giới với 7.107 hòn đảo lớn nhỏ. Các hòn đảo với bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, làn nước trong xanh như pha lê, ruộng bậc thang tươi tốt, đồng thời là địa điểm lặn biển, lướt sóng chuyên nghiệp. Philippines đang dần trở thành địa điểm mà ai cũng phải ghé thăm ít nhất một lần trong đời.
Chia sẻ kinh nghiệm để có một chuyến du lịch Đài Loan trọn vẹn 2019
Chia sẻ kinh nghiệm để có một chuyến du lịch Đài Loan trọn vẹn 2019
Du lịch Đài Loan - nơi hòa quyện của vẻ đẹp thiên thiên và các giá trị văn hóa truyền thống. Đây còn là điểm đến du lịch hấp dẫn với rừng núi, biển cả, sông hồ, và đôi khi là cả những màu hoa rực rỡ khoe sắc. Vậy để có một chuyến du lịch thuận lợi nhất, các bạn hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây nhé.
Những điều cần biết khi đi du lịch Myanmar 2019
Những điều cần biết khi đi du lịch Myanmar 2019
Với kinh nghiệm của riêng mình, mình khuyên các bạn nên du lịch Myanmar càng sớm càng tốt. Đất nước này đã được gỡ bỏ lệnh cấm vận của Mỹ vào năm 2013, và từ đó đến nay, Myanmar ngày càng phát triển và mở rộng giao thương với thế giới.
Hỗ trợ online !