Tin tức

Kinh nghiệm du lịch Tây Ban Nha toàn tập
Kinh nghiệm du lịch Tây Ban Nha toàn tập
Tây Ban Nha nằm trong khối Schengen, một visa có thể đi tất cả các nước. Bạn có thể xin visa qua một nước khác mà nhiều người đồn là dễ hơn như Pháp, Hà Lan… tuy nhiên bạn phải mất công chuẩn bị lịch trình có liên quan để nộp hồ sơ. Do lịch trình nhà mình đi Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha nên nộp hồ sơ xin visa Tây Ban Nha.
Một thoáng Tây Nguyên lắng đọng
Một thoáng Tây Nguyên lắng đọng
Du Lịch Tây Nguyên – Vùng đất của núi, của rừng, của những bản trường ca bất tận, nơi sản sinh biết bao anh hùng đã đi vào huyền thoại lưu mãi ngàn đời. Tây Nguyên là để được nghe những tiếng Cồng Chiêng rung động lòng người, để biết được vị cay của rươu cần, vị đắng của cafe và tiếng đàn Tơ rưng, đàn Klong Put trong vắt như nước suối đầu nguồn và để biết được rằng trong trái tim bạn luôn có vùng đất này hiện hữu.
Những điều cần biết khi đi du lịch Triều Tiên
Những điều cần biết khi đi du lịch Triều Tiên
Triều Tiên được coi là một trong số những đất nước bí ẩn nhất thế giới với đội ngũ lực lượng vũ trang hùng mạnh. Để tìm kiếm thông tin về đất nước này chắc hẳn bạn sẽ mất rất nhiều công sức vì hầu hết các trang trên mạng xã hội đều không có thông tin cụ thể chính xác.
Cẩm nang du lịch Mông Cổ 2019
Cẩm nang du lịch Mông Cổ 2019
Đất nước Mông Cổ - quốc gia mà nhắc đến là khiến mọi người liên tưởng đến những "vó ngựa thảo nguyên' - đang dần trở thành một điểm du lịch mới và lý tưởng cho những ai có đam mê khám phá những điều mới lạ. Nếu bạn có ý định đến thăm quê hương của Thành Cát Tư Hãn nhưng chưa biết phải chuẩn bị những gì, sau đây là một số hướng dẫn dành cho bạn.
Đảo ngọc Phú Quốc
Đảo ngọc Phú Quốc
Hòn đảo xanh, một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới.
Tuyển Nhân Viên
Tuyển Nhân Viên
Tuyển gấp nhân viên
Cẩm nang bỏ túi khi đi du lich Pháp
Cẩm nang bỏ túi khi đi du lich Pháp
Khoác lên mình một vẻ đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại, lại được thiên nhiên ưu ái cho những cảnh đẹp làm mê hoặc lòng người, Pháp hiên ngang đứng trên tượng đài chiến thắng khi trở thành một trong những điểm đến thu hút khách du lịch hàng đầu trên thế giới
Hỗ trợ online !