Tin tức

REVIEW HẠ LONG
REVIEW HẠ LONG
Chỉ với 500k, 1 ngày 1 đêm tại Hạ Long > Tại sao không?“Chia sẻ hành trình”
REVIEW CÁNH ĐỒNG HOA HƯỚNG DƯƠNG NGHỆ AN
REVIEW CÁNH ĐỒNG HOA HƯỚNG DƯƠNG NGHỆ AN
Nhắc tới điểm du lịch cuối năm mà nổi tiếng thì Cánh đồng hoa Hướng dương tại Nông trường 19/5, Nghĩa Sơn, Nghĩa Đàn, Nghệ An là địa điểm yêu thích nhất với những bông hoa vàng tươi khoe sắc vàng óng thật sự nổi bật, bạn sẽ lạc giữa màu vàng bất tận của những bông hoa hướng dương đang đua nhau khoe sắc.
REVIEW VƯỜN QUỐC GIA BA VÌ
REVIEW VƯỜN QUỐC GIA BA VÌ
Với khoảng cách 50 km về phía Tây nên anh em chỉ mất khoảng 2 giờ đồng hồ là có thể đã đặt chân đến Vườn Quốc gia Ba Vì. Thích là nhích ngay mà không cần nghĩ ngợi nhiều. Thời điểm này là thích hợp nhất để tham quan và chụp ảnh, tầm này là lúc mà hoa dã quỳ "trong truyền thuyết" nở rộ tha hồ cho anh em sống ảo.
NGẨN NGƠ MÙA HOA SÚNG CHÙA HƯƠNG
NGẨN NGƠ MÙA HOA SÚNG CHÙA HƯƠNG
Tọa lạc tại huyện Mỹ Đức từ lâu Chùa Hương đã nức tiếng xa gần, là một ngôi chùa linh thiêng mà ai ai cũng muốn đi tham quan, dâng hương và thưởng ngoạn, thu này đến Chùa Hương là lựa chọn tuyệt vời nhất.
GIẤC MƠ MANG TÊN HÀ GIANG
GIẤC MƠ MANG TÊN HÀ GIANG
Hà Giang trong tôi là màu xanh ngắt của sông Nho Quế thơ mộng, là những dãy cao nguyên đá hùng vĩ Đồng Văn, là con đường nên thơ ở đèo Mã Pí Lèng....mà những cảnh quan choáng ngợp đó ko thể có hình ảnh nào tả hết.
REVIEW BÌNH LIÊU - QUẢNG NINH
REVIEW BÌNH LIÊU - QUẢNG NINH
Nói về cái đẹp của Bình Liêu nhỉ? Uhm, thì đến rồi mới biết. Ui chao!!! Bình Liêu đẹp thật, cái đẹp tự nhiên, cái đẹp của núi rừng miền biên ải, cô gái miền sơn cước. Cái đẹp mà chỉ nhìn trên ảnh không thể nào diễn tả hết được. Mà chỉ có nhìn bằng mắt, chạm bằng tay, nghe bằng tai, ngửi bằng mũi, cảm thụ bằng những bước chân, bằng những cơn hành xác của trekking cả chục cột mốc thì mới đủ cảm nhận vẻ đẹp mê người của Bình Liêu mà bất cứ ai đến một lần rồi cũng sẽ muốn quay trở lại.
REVIEW PHÚ QUỐC
REVIEW PHÚ QUỐC
Nếu như bạn chưa biết tới đâu trong dịp cuối năm này thì đừng ngần ngại gì đi ngay và bay đến Phú Quốc. Anh chị em chỉ cần nhớ 10 gạch đầu dòng ngắn gọn kinh nghiệm du lịch phú quốc để có một chuyến đi tuyệt vời nhé!
REVIEW NA HANG TUYÊN QUANG
REVIEW NA HANG TUYÊN QUANG
Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho cảnh quan vô cùng hùng vĩ, Na Hang còn được coi như là cái nôi của người Việt cổ với hệ sinh thái tự nhiên ít chịu tác động của con người, phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, đầy thơ mộng.
REVIEW SAPA CHUYẾN ĐI CỦA TÌNH YÊU
REVIEW SAPA CHUYẾN ĐI CỦA TÌNH YÊU
Thực ra đi đâu cũng vậy, miễn là đi cùng ai vì nếu người mình muốn đi thì ở đâu cũng là thiên đường, nhất là Sapa mùa này đấy.CHÚC CÁC BẠN CÓ MỘT CHUYẾN ĐI VUI VẺ CÙNG NGƯỜI THƯƠNG
"REVIEW MỘC CHÂU - CHUYẾN ĐI CỦA THANH XUÂN”
Thanh xuân của mỗi chúng ta chỉ có duy nhất 1 lần tội gì mà không xách balo lên và đi các bạn nhỉ? Mau mau rủ gấu, bạn bè và người thân của mình cùng đến Mộc Châu thôi nàoooo Chúc các bạn có 1 chuyến đi vui vẻ
REVIEW CHÙA PHẬT QUANG
REVIEW CHÙA PHẬT QUANG
Cùng chiêm bái và dâng hương tại chùa Phật Quang thôi
Hỗ trợ online !