Tin tức

REVIEW TAM ĐƯỜNG LAI CHÂU
REVIEW TAM ĐƯỜNG LAI CHÂU
Anh em đã sẵn sàng bỏ phố lên rừng. Tạm rời thành phố ồn ào và khói xe để lên một đỉnh núi, nhóm một ngọn lửa, nhấp một ngụm rượu, ngắm một trời sao bên những người bạn mới quen?Đi “trốn” ở Tam Đường
REVIEW LÀO CAI 1 NGÀY
REVIEW LÀO CAI 1 NGÀY
Đền Ông Hoàng Bảy hay còn gọi là đền Bảo Hà là ngôi đền linh thiêng gắn với truyền thuyết về Ông Hoàng Bảy. Nơi đây đang dần trở thành một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nằm trên con đường đến với Sa Pa, Lào Cai. Nơi đây được rất nhiều người biết đến bởi sự linh thiêng kỳ lạ. Hãy cùng tìm hiểu về ngôi đền này qua kênh du lịch của Hanoi Sun Travel nhé!
KHÁM PHÁ THUNG LŨNG NAI VÀNG
KHÁM PHÁ THUNG LŨNG NAI VÀNG
Màn đêm dần buông trên sông nước Thung Nai. Đêm Thung Nai dưới ánh trăng là một bức tranh tuyệt đẹp lung linh huyền ảo. Thinh không vắng lặng, chỉ nghe đâu đó tiếng ì oạp vỗ sóng của những chiếc thuyền cập bến muộn. Ngọn lửa trại chúng tôi dựng lên như một điểm nhấn phá tan không gian tĩnh mịch ấy. Bên ánh lửa bập bùng, tiếng đàn guitar, tiếng hát vang giữa không gian sương đêm giăng mắc, trăng đêm mờ tỏ, mặt hồ mong manh sương khói, thấp thoáng bồng bềnh những núi đồi khiến người ta có cảm giác mình đang trôi giữa chốn bồng lai.
REVIEW ĐỀN BÀ CHÚA THÁC BỜ
REVIEW ĐỀN BÀ CHÚA THÁC BỜ
Động thác Bờ nằm trong quần thể di tích Chúa thác Bờ, là điểm dừng chân lý tưởng được nhiều người biết đến, thu hút đông đảo du khách đến chốn Lâm linh đền Bờ, thưởng ngoạn hồ Hòa Bình.
TOP 8 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH MỘC CHÂU BẠN NÊN GHÉ THĂM
TOP 8 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH MỘC CHÂU BẠN NÊN GHÉ THĂM
Thanh xuân của mỗi chúng ta chỉ có duy nhất 1 lần tội gì mà không xách balo lên và đi các bạn nhỉ? Mau mau rủ gấu, bạn bè và người thân của mình cùng đến Mộc Châu thôi nàoooo Chúc các bạn có 1 chuyến đi vui vẻ
Hoa anh đào có phải Quốc hoa của Nhật Bản?
Hoa anh đào có phải Quốc hoa của Nhật Bản?
Ai cũng biết đến vẻ đẹp của hoa anh đào nhưng hoa cúc được chọn là Quốc hoa của Nhật Bản.
Hang động Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Hang động Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Nói đến Võ Nguyên Giáp chắc hẩn trong mỗi chúng ta những người con đất Việt đều ít nhất 1 lần từng nghe tới, công trạng của ông với đất nước còn sáng ngời sử sách, một con người toàn đức toàn tài, Nói về ông chỉ có thể nói "sinh vi tướng, tử vi thần"
Hỗ trợ online !