Tin tức

TÂY YÊN TỬ - ĐIỂM HẸN CỦA MÙA XUÂN
TÂY YÊN TỬ - ĐIỂM HẸN CỦA MÙA XUÂN
Tây Yên Tử nằm ở phía Tây dãy Yên Tử với vẻ hùng vĩ mang đậm nét đẹp huyền bí, linh thiêng của chốn thiền - nơi tu hành của Phật hoàng Trần Nhân Tông, trung tâm Phật giáo Việt Nam với Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử.Tây Yên Tử Bắc Giang là nơi có hệ thống các chùa tháp, các di tích cổ xưa cùng với sự kỳ vĩ của rừng, núi liên quan đến sự hình thành thiền phái Trúc Lâm Yên Tử từ thời Trần như: Chùa Vĩnh Nghiêm (Yên Dũng), chùa Am Vãi (Lục Ngạn), Đồng Thông. Nếu như Đông Yên Tử là nơi Phật hoàng Trần Nhân Tông tu hành và là nơi lưu giữ xá lị của ngài sau khi viên tịch thì Tây Yên Tử lại là con đường hoằng dương Phật pháp của ngài. Đến với Tây Yên Tử, các bạn sẽ được hòa mình vào mây núi, những cánh rừng nguyên sinh, cảm nhận được sự yên bình, trong lành cùng sự hùng vĩ, bề thế, uy nghi của cảnh quan và các công trình, kiến trúc.
REVIEW CHI TIẾT CHUYẾN ĐI MAI CHÂU 3 NGÀY 2 ĐÊM
REVIEW CHI TIẾT CHUYẾN ĐI MAI CHÂU 3 NGÀY 2 ĐÊM
Mai Châu - Hòa Bình là một vùng đất yên bình, tuyệt đẹp, thu hút rất nhiều khách du lịch và phượt thủ bởi vẻ đẹp thơ mộng, không khí trong lành mát mẻ, văn hóa đa dạng, phong phú và nét ẩm thực đặc trưng. Nơi đây cực kỳ thích hợp cho chuyến đi cuối tuần 3 ngày 2 đêm chỉ với #599k/Người
REVIEW ĐẢO NGỌC XANH - PHÚ THỌ
REVIEW ĐẢO NGỌC XANH - PHÚ THỌ
Nếu như Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc Việt Nam - một thiên đường biển xanh cát trắng nắng vàng thì cách Thủ đô không xa, ta bắt gặp ngay hòn ngọc xanh biếc được dòng sông Đà trong xanh thơ mộng bao trọn lấy, đúng như cái tên gọi của nó - Đảo Ngọc Xanh.
REVIEW KHU DU LỊCH SINH THÁI ĐAN PHƯỢNG
REVIEW KHU DU LỊCH SINH THÁI ĐAN PHƯỢNG
Chẳng phải thức dậy ở Đà Lạt hay Ba Vì mới được ngắm Dã Quỳ. Cũng chẳng phải thức giấc mãi tận Hà Giang để đắm chìm vào hoa Tam Giác Mạch. Tại The Phoenix Garden cùng lúc cả con đường nhuộm vàng một màu của những bông hoa Dã Quỳ đang mùa khoe sắc. Những ruộng bậc thang mang sắc tím hồng của Tam Giác Mạch thời kỳ nở rộ. Thu này không đến đây thì quả là có lỗi với thời tiết lắm nhaa!
CẦU KÍNH RỒNG MÂY
CẦU KÍNH RỒNG MÂY
HOT! HOT! HOT! BẠN ĐÃ BIẾT TIN GÌ CHƯA?CÂY CẦU KÍNH DÀI NHẤT ĐÔNG NAM Á ĐÃ CHÍNH THỨC LỘ DIỆN RỒI NHA
REVIEW ĐỒI CHÈ LONG CỐC - PHÚ THỌ
REVIEW ĐỒI CHÈ LONG CỐC - PHÚ THỌ
Nhắc tới đồi chè, người ta thường hình dung ngay đến mảnh đất Thái Nguyên hay đồi chè trái tim ở cao nguyên Mộc Châu. Thế nhưng các bạn có biết, có một đồi chè đẹp tựa như trong chuyện cổ tích chẳng thua kém bất cứ nơi đâu - đồi chè Long Cốc. Đồi chè này đã đạt giải ảnh quốc tế giới thiệu rồi đó nha các bạn. Tới miền đất Tổ, đây là một địa điểm check in cực kỳ lý tưởng các bạn đừng bỏ qua nhé, nếu không là tiếc hùi hụi luôn ấy.
KINH NGHIỆM ĐI CHÙA TAM CHÚC
KINH NGHIỆM ĐI CHÙA TAM CHÚC
Tam Chúc - Ngôi chùa lớn nhất Thế giới là một công trình tâm linh hoàng tráng, vừa mang vẻ đẹp hùng vỹ của non sông lại không kém phần nguy nga hiện đại, đáng để các bạn một lần ghé thăm và khám pháVừa đi chùa cầu bình an, sức khỏe vừa có ảnh đẹp mang về thì ngại gì không lên đường nào!
REVIEW PHÚ QUỐC
REVIEW PHÚ QUỐC
Phú Quốc còn được mệnh danh là Đảo_Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan.
REVIEW TAM ĐẢO
REVIEW TAM ĐẢO
TAM ĐẢO CÓ GÌ MỚI?Thị trấn trên mây bây giờ thay đổi lắm, đi theo mình để biết về sự thay đổi này nhé
Hỗ trợ online !