Tour trong nước

Hà Nội - Mộc Châu

  1. MỘC CHÂU – NƠI TÌNH YÊU BẮT ĐẦU
  2. Phương tiện: Ô tô / Thời gian: 02 ngày 01 đêm 

         Mộc Châu có bốn mùa xuân, hạ, thu, đông với thời tiết ôn hòa, quanh năm có hoa trái. Tháng 1, cao nguyên có màu xanh của những đồi chè nảy lộc, hoa đào, hoa mận, hoa mơ, mai anh đào...Từ giữa tháng 5, mận bắt đầu chín rộ. Mùa hồng chín ở Mộc Châu bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 12 hàng năm. Mùa cải trắng ở Mộc Châu bắt đầu vào tháng 11. Tháng 12, hoa dã quỳ vàng rực rỡ tô điểm cho cao nguyên. Bởi vậy mới nói, đến Mộc Châu mùa nào cũng đẹp!

Điểm nổi bật trong chương trình:
Homestay/ khách sạn tiêu chuẩn, sạch sẽ. 
3 bữa ăn chính chất lượng * 100.000vnđ/ suất
Check in đèo Thung Khe (đèo đá trắng )
Tham quan thung lũng Mai Châu xinh đẹp
Tận hưởng cảm giác bình yên tại Thác Dải Yếm 
Tham quan và chiêm ngưỡng cầu kính Bạch Long – cầu kính đi bộ dài nhất thế giới.
Trải nghiệm hái quả tại vườn cây.


Lịch trình tour
NGÀY 01 HÀ NỘI – ĐÈO THUNG KHE – MAI CHÂU -  ĐỒI CHÈ MỘC CHÂU (Ăn trưa, tối )
06h00: Xe và HDV của HANOI SUN Travel sẽ đón Quý khách tại điểm hẹn xuất phát đi Mộc Châu.
09h30: Quý khách Check in Đèo Thung Khe - cửa ngõ Mai Châu Hòa Bình nổi tiếng với đèo Đá Trắng, ngắm mây vần vũ bên phía Đà Bắc và chụp những bức hình Tây Bắc đầu tiên. 
10h00: Quý khách có mặt tại Bản Lác – Mai Châu, quý khách tự do khám phá Bản Lác Mai Châu xinh đẹp và yên bình.
11h30: Quý khách dùng bữa trưa với những món ăn đặc sản địa phương.
12h30: Quý khách lên xe khởi hành đến Mộc Châu, đến Mộc Châu quý khách nhận phòng và nghỉ ngơi.
15h00: Quý khách sẽ di chuyển đi tham quan Đồi chè Mộc Châu. Nơi đây lúc thảm mây sà xuống quanh triền đồi, tô đậm không gian bằng màn sương mờ ảo, điểm xuyến những giọt nước long lanh trên lá, thêm chút se lạnh của cao nguyên Mộc Châu... dễ làm người ta như lạc vào chốn mộng mơ nào đó mang đậm chất thơ. Sau khi tham quan và chụp hình tại đồi chè Mộc Châu.
Sau đó Quý khách ghé thăm và trải nghiệm hái quả tại Vườn dâu tây – Vườn mận – Vườn hồng (tùy vào giai đoạn từng mùa Quý khách sẽ có những trải nghiệm phù hợp)
17h00: Quý khách lên xe trở về Homestay/ khách sạn nghỉ ngơi.
19h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, sau bữa tối Quý khách tự do tham quan chợ đêm Mộc Châu.

NGÀY 02 THÁC DẢI YẾN –CẦU KÍNH BẠCH LONG -  HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa )
06h30: Quý khách dùng bữa sáng tại Homestay/ Khách sạn. Sau bữa sang, Quý khách tập trung di chuyển đi tham quan.
07h30: Quý khách sẽ di chuyển đi tham quan Thác Dải Yến - Ngọn thác nổi tiếng nhất nhì vùng núi Tây Bắc bởi vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng không kém phần thơ mộng của một con thác ẩn sâu trong núi rừng. Chúng mình có thể cảm nhận được làn sương mát lạnh tỏa ra từ dòng chảy của con thác. Thác đổ liên tục tạo nên những dải nước trắng xóa trông như dải yếm trắng mượt mà làm say đắm biết bao người. 
Sau khi tham quan thác Dải Yếm, quý khách lên xe khởi hành về Khu du lịch Mộc Châu Island và bắt đầu hành trình chinh phục cây cầu kính dài nhất thế giới – Cầu kính Bạch Long (chi phí vé tự túc).

11h00: Quý khách lên xe trở về Homestay/khách sạn, Quý khách trả phòng và dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, Quý khách lên xe di chuyển về Hà Nội. Trên đường về Quý khách check in những cánh đồi mận bạt ngàn, trắng xóa một màu tinh khôi, xe dừng nghỉ để Quý khách nghỉ ngơi và mua sắm đặc sản Tây Bắc về làm quà cho người thân và bạn bè.
18h00: Đoàn về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình Mộc Châu 2 ngày 1 đêm. Tạm biệt, hẹn gặp lại!
Chúc Quý khách có chuyến du lịch vui vẻ và thú vị!

GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 1.190.0000 vnđ / khách 

Chính sách
GIÁ BAO GỒM:
Nhà sàn cộng đồng mỗi người 1 đệm, sạch sẽ, có điều hòa (khách sạn tiêu chuẩn ngủ 2 – 3 – 4 khách/phòng, lẻ nam., nữ ngủ ghép)
Xe ô tô du lịch 29 chỗ, 45 Univer đời mới, máy lạnh hiện đại phục vụ theo chương trình tham quan
Các bữa ăn theo chương trình 03 bữa chính + 01 bữa sáng bún phở
Bảo hiểm du lịch tối đa 50.000.000đ/ vụ/ người
Hướng dẫn viên suốt tuyến, tại điểm (nếu có)
Nước uống trên xe, khăn lạnh, y tế dự phòng
Mũ du lịch kỷ niệm chuyến đi

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:
Hóa đơn thuế GTGT (du khách không phải trả thêm phần này nếu không lấy hóa đơn)
Đồ uống trong các bữa ăn, trong khách sạn và các chi phí cá nhân khác
Phụ thu phòng đơn 450.000k/ người/ tour
Không bao gồm chi phí vé thăm quan tại các điểm thắng cảnh chính theo lịch trình do việc thay đổi chi phí vé thăm quan tại Mộc Châu thường đột xuất và không có văn bản thông báo sớm cho các đơn vị lữ hành nắm bắt kịp thời để thông báo tới khách hàng (Quý khách có thể thanh toán trước khi book tour hoặc hướng dẫn viên sẽ thu trực tiếp để mua cho cả đoàn).

GIÁ TOUR CHO TRẺ EM:
Trẻ em dưới 5 tuổi không tính phí, sử dụng chung dịch vụ với bố mẹ ( mọi phát sinh về dịch vụ: vé tham quan đối với những bé cao trên 1m2…. Bố mẹ tự thanh toán )
Trẻ em từ 5 đến dưới 10 tuổi tính 70% giá tour ( ngủ chung cùng bố mẹ,  1 trẻ em có 1 suất ăn người lớn, có 1 chỗ ngồi trên xe )
Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn ( hưởng dịch vụ như người lớn)

Lưu ý
   Trước khi đăng ký tour du lịch xin Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình tour, điều khoản, giá tour bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.

   Thứ tự các điểm tham quan và lộ trình chuyến đi có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu.

   Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về việc xuất hóa đơn ngay khi đăng ký hoặc trước khi Tour khởi hành 01 tuần. Sau thời gian này chúng tôi sẽ phải xuất hết Hóa Đơn để quyết toán Tour theo quy định, mọi khiếu nại về Hóa Đơn về sau sẽ không được giải quyết.

   Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Hanoi Sun Travel sẽ có trách nhiệm nhận khách đăng ký cho đủ đoàn (trên 10 người lớn) thì đoàn sẽ khởi hành đúng  lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 3 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc tour

**Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì cty du lịch sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.
Thông tin địa danh
Giá từ: 1.190.000 đ
Người Lớn
(Từ 12 tuổi)
Trẻ em
(Từ 6 - 12 tuổi)
Trẻ nhỏ
(Dưới 6 tuổi)
Xem thêm >>
Tour liên quan
Hà Nội - Thác Rồng - Lào Cai

Hà Nội - Thác Rồng - Lào Cai

2 ngày 1 đêm
1.990.000 đ
Hà Nội - Biển Cửa Lò

Hà Nội - Biển Cửa Lò

3 ngày 2 đêm
2.200.000 đ
Hà Nội - Đảo Lý Sơn - Hội An

Hà Nội - Đảo Lý Sơn - Hội An

4 ngày 3 đêm
4.390.000 đ
Hà Nội - Bái Đính - Tràng An - Hà Nội
Hà Nội - Chùa Yên Tử

Hà Nội - Chùa Yên Tử

1 ngày
650.000 đ
Tin tức liên quan
DU LỊCH TRÀ CỔ THÌ NÊN Ở ĐÂU ????
DU LỊCH TRÀ CỔ THÌ NÊN Ở ĐÂU ????
Các câu hỏi “du lịch Trà Cổ nên ở đâu”, “du lịch Trà Cổ nên đặt khách sạn nào” luôn là những thắc mắc của đại đa số du khách khi đặt chân đến đây. Tùy vào ngân sách cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn đặt một khách sạn cao cấp hoặc bình dân. Nếu muốn biết nơi nào phù hợp nhất với bản thân mình thì hãy để HanoiSun bật mí cho bạn ở nội dung bài viết dưới đây nhé.
Hỗ trợ online !