Hà Nội - Thác Rồng - Lào Cai

HÀ NỘI - THÁC RỒNG - LÀO CAI 
( Phương tiện: Ô tô / Thời gian: 02 ngày 01 đêm)

Thác Rồng Trung Lèng Hồlà một trong những điểm đến đẹp bậc nhất ở huyện Bát Xát. Thác nằm giữa thônTrung Hồ và thôn Pờ Hồ Thấp, sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa với cảnh sắc xinhđẹp. Người dân bản địa gọi thác nước này là “con rồng trắng” vì dáng vẻ kiêuhãnh, dũng mãnh lại pha chút mềm mại

Điểm nổi bật trong chương trình:

    Homestay/ Nhà nghỉ hiện đại,sạch sẽ.

    3 bữa ăn chính chất lượng * 120.000vnđ/suất

    Check in Thác Rồng

    Tham quan thung lũng lúa MườngHum xinh đẹp

    Tận hưởng cảm giác bình yêntại làng bản Mường Hum

    Check in Cửa khẩu Quốc tế LàoCai.

    Trải nghiệm mua sắm tại chợCốc Lếu

Lịch trình tour
NGÀY 01 HÀ NỘI – THÁC RỒNG (Ăn trưa, tối )
05h00: Xe ô tô và hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn trong khu vực Phố Cổ và Nhà hát lớn xuất phát đi Thác Rồng. Buổi sáng, xe sẽ dừng lại cho Quý khách nghỉ ngơi và tự do ăn sáng tại nhà hàng khu vực Ngã 3 Kim Anh (đầu cao tốc) hoặc điểm dừng nghỉ trên cao tốc.
Lưu ý: Xe có thể đón Quý khách tại Ngã 3 Kim Anh (đầu cao tốc Hà Nội - Lào Cai, cách sân bay Nội Bài 03km, gần khu vực các Nhà nghỉ ở Nội Bài vào khoảng 06h00 sáng). Do đó nếu khách hàng bay ra Nội Bài muộn có thể book phòng Nhà nghỉ gần sân bay để tiết kiệm thời gian nghỉ ngơi và tiết kiệm chi phí taxi về phố Cổ ( nếu đón tại Sân bay Nội Bài phụ thu 50.000đ/ nhóm/ lượt)
11h00: Quý khách có mặt tại Mường Hum, Quý khách dùng bữa trưa với những món ăn đặc sản địa phương. Sau bữa trưa, Quý khách nhận phòng và nghỉ ngơi.
14h00: Quý khách sẽ di chuyển đi tham quan Thác Rồng. Thác Rồng Trung Lèng Hồ còn có tên gọi khác là thác Bạch Long (rồng trắng) bởi độ cao và dòng chảy mạnh, khiến thác nước đổ từ trên cao xuống tung bọt trắng xóa trông giống như một con rồng uốn lượn giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, đẹp mê hoặc 
Thác Rồng Trung Lèng Hồ - tiên cảnh giữa núi rừng Bát Xát
16h30: Quý khách lên xe trở về Mường Hum và trải nghiệm cảm giác tắm suối
17h30: Quý khách trở về Nhà nghỉ để nghỉ ngơi.
18h30: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, sau bữa tối Quý khách tự do tham quan chợ đêm Thác Rồng.

NGÀY 02  MƯỜNG HUM - LÀO CAI -  HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa )
06h30: Quý khách thức dậy đón bình minh yên bình của 1 bản làng còn nguyên sơ, tiếng nước chảy rì rào trong gió, cùng những không khí trong lành của 1 làng bản núi rừng Tây Bắc.
Sau đó, Quý khách dùng bữa sáng tại Nhà nghỉ. Sau bữa sang, Quý khách tập trung di chuyển đi tham quan.
07h30: Quý khách sẽ di chuyển đi tham quan:
OPTION 1:  Quý khách lên xe di chuyển tham quan cánh đồng lúa Mường Hum, vào mùa cao lúa chín, những thửa ruộng bậc thang được nhuộm 1 màu vàng bạt ngàn, mệnh mông ( vào mùa lúa chín) 
OPTION 2: Quý khách lên xe di chuyển tham quan đập thủy điện Mường Hum, trải nghiệm vẻ đẹp thanh bình của làng bản vùng cao Tây Bắc.
Lên Sapa, ngắm thung lũng Mường Hoa mùa lúa chín - Đi đâu vui
09h00: Quý khách lên xe trở về Nhà nghỉ, Quý khách trả phòng và Quý khách lên xe di chuyển về Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai. Về đến thành phố Lào Cai, Quý khách check in cột mốc biên giới Việt Nam – Trung Quốc.
12h00: Quý khách lên xe khởi hành về nhà hàng dùng bữa trưa, sau bữa trưa, Quý khách nghỉ ngơi ít phút rồi lên xe di chuyển đến Chợ Cốc Lếu, Quý khách tham quan và mua sắm quà về cho người thân và bạn bè.
15h00: Quý khách lên xe khởi hành về Hà Nội, trên đường về xe dừng nghỉ để Quý khách nghỉ ngơi và mua sắm đặc sản Tây Bắc về làm quà cho người thân và bạn bè.
18h00: Đoàn về đến Hà Nội. Kết thúc chương trình Thác Rồng 2 ngày 1 đêm. Tạm biệt, hẹn gặp lại!

Chúc Quý khách có chuyến du lịch vui vẻ và thú vị!
GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 1.990.000 vnđ / 01 Khách 
Chính sách
GIÁ BAO GỒM:
Nhà nghỉ tiêu chuẩn, sạch sẽ, có điều hòa (Nhà nghỉ  3 – 4 khách/phòng)
Xe ô tô du lịch 29 chỗ đời mới, máy lạnh hiện đại phục vụ theo chương trình tham quan
Các bữa ăn theo chương trình 03 bữa chính + 01 bữa sáng
Bảo hiểm du lịch tối đa 50.000.000đ/ vụ/ người
Hướng dẫn viên suốt tuyến, tại điểm (nếu có)
Nước uống trên xe, khăn lạnh, y tế dự phòng
Mũ du lịch kỷ niệm chuyến đi
Vé thham quan tại các điểm du lịch (vào cửa 1 lần)

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:
8% thuế GTGT
Phụ thu phòng đơn 250k/phòng/ đêm
Tiền giặt là, điện thoại, chi phí cá nhân
Đồ uống, chi phí phục vụ Ly, cốc, đá trong bữa ăn

GIÁ TOUR CHO TRẺ EM:
Trẻ em dưới 5 tuổi không tính phí, sử dụng chung dịch vụ với bố mẹ ( mọi phát sinh về dịch vụ: vé tham quan đối với những bé cao trên 1m2…. Bố mẹ tự thanh toán )
Trẻ em từ 5 đến dưới 10 tuổi tính 70% giá tour ( ngủ chung cùng bố mẹ,  1 trẻ em có 1 suất ăn người lớn, có 1 chỗ ngồi trên xe )
Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính như người lớn ( hưởng dịch vụ như người lớn)
Lưu ý

 Trước khi đăng ký tour du lịch xin Quý kháchvui lòng đọc kỹ chương trình tour, điều khoản, giá tour bao gồm cũng như khôngbao gồm trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăngký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chươngtrình từ người đăng ký cho mình.

Thứ tự các điểm tham quan và lộ trình chuyếnđi có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểmtham quan như lúc đầu.

Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tinvề việc xuất hóa đơn ngay khi đăng ký hoặc trước khi Tour khởi hành 01 tuần.Sau thời gian này chúng tôi sẽ phải xuất hết Hóa Đơn để quyết toán Tour theoquy định, mọi khiếu nại về Hóa Đơn về sau sẽ không được giải quyết.

Do tínhchất là đoàn ghép khách lẻ, Hanoi Sun Travel sẽ có trách nhiệm nhận khách đăng cho đủ đoàn (trên 10 người lớn) thì đoànsẽ khởi hành đúng  lịch trình.Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách,công ty trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 3 ngày sẽ thỏa thuậnlại ngày khởi hành mới hoặc hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc tour

**Trong những trườnghợp khách quan như: khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịchtrình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì ctydu lịch sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàncho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phátsinh**.

Thông tin địa danh
Giá từ: 1.990.000 đ
Người Lớn
(Từ 12 tuổi)
Trẻ em
(Từ 6 - 12 tuổi)
Trẻ nhỏ
(Dưới 6 tuổi)
Xem thêm >>
Tour liên quan
-25%
TOUR ĐỀN ÔNG HOÀNG BẨY

TOUR ĐỀN ÔNG HOÀNG BẨY

01 ngày
Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần
450.000 đ 600.000 đ
Hỗ trợ online !