Tour Trung Quốc: Trịnh Châu - Thiếu Lâm Tự - Khai Phong Phủ - Lạc Dương - Tây An

HÀ NỘI - TRỊNH CHÂU - THIẾU LÂM TỰ - KHAI PHONG PHỦ - LẠC DƯƠNG - TÂY AN 

(6 ngày 5 đêm, Hàng không quốc gia Trung Quốc – China Southern Airline)


   Cùng khám phá Tây An, kinh đô cổ xưa nổi tiếng của Trung Quốc với Lăng mộ của Tần Thủy Hoàng và Con đường Tơ lụa huyền thoại; ngắm nhìn vẻ đẹp lộng lẫy của hoa mẫu đơn Lạc Dương, quốc hoa của Trung Quốc; thăm Phủ Khai Phong và tìm hiểu về giai thoại nổi tiếng Bao Công ; khám phá nguồn gốc Thiếu Lâm Tự, môn phái võ thuật nổi tiếng.
Lịch trình tour
NGÀY 01: HÀ NỘI - TRỊNH CHÂU   (Ăn Tối)
Sáng: 05: 00 Xe đón đoàn tại Hà Nội và khởi hành đi Trịnh Châu lúc 08h15, tới sân bay Quảng Châu đoàn nối chuyến đi Trịnh Châu. 
Chiều: 17:00 tới Trịnh Châu. 
Tối: Xe đưa đoàn đi ăn tối. 
Nghỉ đêm tại Trịnh Châu.

NGÀY 2: TRỊNH CHÂU - KHAI PHONG PHỦ   (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
Sáng: Sau bữa sáng, xe đưa đoàn đi Khai Phong, thăm quan di chỉ thời Bắc Tống – Long Đỉnh, Tháp Lưu Ly cao nhất Trung Quốc - Tháp Sắt, Phủ Khai Phong - nơi xưa kia Bao Đại Nhân đã từng xét xử bao vụ án nổi tiếng từ thường dân đến cả Thiên tử được tái hiện qua seri phim Bao Thanh Thiên. 
Về Trịnh Châu, đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. 
Nghỉ đêm tại Trịnh Châu.
Du lịch Khai Phong – Thành phố lịch sử lâu đời ở Trung Quốc


NGÀY 3: TRỊNH CHÂU - THIẾU LÂM TỰ - LẠC DƯƠNG   (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
Sáng: Sau bữa sáng, xe đưa đoàn tham quan Tùng Sơn Thiếu Lâm Tự - Chùa Thiếu Lâm trúc độc đáo, cổ kính, được công nhận là di sản văn hóa thế giới. Quý khách tham quan toàn cảnh chùa Thiếu Lâm Tự với Bảo Tàng Kinh Các – nơi lưu giữ các pho sách bí truyền nội công, khí công, Điện Tây Vương Thánh Nhân, Võ đường Thiên Phật Tự, Rừng Tháp….. Xem biểu diễn võ thuật.
Thiếu Lâm tự - nơi ra đời huyền thoại võ thuật Trung Quốc
Tiếp tục khởi hành đi Lạc Dương. Mua sắm đặc sản địa phương, hàng thủ công mỹ nghệ Lạc Dương.
Tối:Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại Lạc Dương.

NGÀY 4: LẠC DƯƠNG - TÂY AN   (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
Sáng: Sau bữa sáng, xe đón đoàn tham quan Hang Động Long Môn – một trong 3 điểm điêu khắc cổ nổi tiếng nhất ở Trung Quốc, được xếp hạng Di sản văn hóa thế giới
Hang động Long Môn và nghệ thuật tạc khắc đá gần 2000 năm tuổi - iVIVU.com
Tiếp tục tham quan chùa Bạch Mã - Ngôi chùa phật giáo đầu tiên của Trung Quốc. 
Trưa: Đoàn ăn trưa tại Nhà Hàng, sau đó lên tàu cao tốc về Tây An. 
Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại khách sạn và tự do khám phá Tây An về đêm.
Gợi ý: Một trong những lý do Tây An trở nên nổi tiếng với khách du lịch là có vô số những chợ đêm nổi tiếng. Sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời sau một ngày du lịch dài, bạn có thể dạo chơi ở chợ đêm và làm ấm bụng bằng những món ăn truyền thống của Tây An. Tại sao lại không nhỉ?

NGÀY 5: TÂY AN   (Ăn Sáng, Trưa, Tối)
Sáng: Sau bữa sáng, quý khách thăm Kỳ quan thứ 8 - Binh Mã Dũng, khu Lăng Mộ Tần Thuỷ Hoàng  tự do thưởng thức và mua sắm đặc sản của Tây An. 
Lăng mộ Tần Thủy Hoàng và những bí ẩn chưa được giải mã - iVIVU.com
Tham quan Quảng trường Đại Yến Bắc, thành phố không bao giờ ngủ thời nhà Đường.
Tối;Ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn hoặc tự do khám phá Tây An về đêm.

NGÀY 6: TÂY AN – HÀ NỘI   (Ăn Sáng, Trưa)
Sáng: Sau bữa sáng, đoàn tham quan Quảng Trường Lầu Chuông Trống, ngắm cảnh Minh Tường Thành - Thành bảo quân sự cổ được bảo tồn lớn nhất thế giới (Trường thành của đời nhà Minh). Ngày xưa nơi đây chính là kinh đô của của nhiều triều đại Phong kiến Trung Hoa và nó cũng là điểm khởi đầu của Con đường tơ lụa cổ đại nổi tiếng. 
Khám phá Minh Tường Thành - Công trình phòng thủ cổ đại
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng. Tiễn sân bay. Đoàn đáp chuyến bay về Hà Nội lúc 15:00. Nối chuyến ở sân bay Quảng Châu. Đến Hà Nội lúc 23:15, xe đón đoàn về điểm hẹn ban đầu trong thành phố. Kết thúc tour. Chia tay đoàn.

Hành trình trên có thể thay đổi thứ tự sao cho hợp lý nhưng đảm bảo sẽ cung cấp đầy đủ các điểm tham quan.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI:
(Giá dành cho đoàn 20 khách người lớn trở lên )

Chính sách
DỊCH VỤ BAO GỒM
- Vé máy bay theo chương trình Hà Nội- Quảng Châu – Trịnh Châu// Tây An – Quảng Châu – Hà Nội
- Thuế và phụ phí an nình hàng không. Hành lý ký gửi 23kg/ người.
- Visa nhập cảnh Trung Quốc 
- Vé tầu cao tốc chặng Lạc Dương – Tây An 
- Khách sạn theo chương trình tiêu chuẩn 4 sao, 2 người / phòng tại khách sạn, lẻ khách ở 3.
- Ăn các bữa theo chương trình, mức ăn 40 RMB/1khách/ 1 bữa.  ( gồm 08 món chính + 01 món canh + món tráng miệng). Mỗi mâm có 2 chai bia + 1 chai nước ngọt. 
- Xe ô tô chất lượng tốt đưa đón theo chương trình.
- Vé vào cửa các điểm thăm quan theo chương trình.
- Nước uống trên ô tô 1 chai/người/ngày, khăn lạnh.
- Hướng dẫn viên Tiếng Việt chuyên nghiệp nhiệt tình theo suốt chương trình.
- Bảo hiểm du lịch với mức đền bù 10,000 USD

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM
- Tiền tip cho lái xe và HDV, tiêu chuẩn chung 5 USD/khách/ngày 
- Chi phí cá nhân như đồ uống giặt là, Đồ uống thêm tại các bữa ăn
- Chi phí nghỉ phòng đơn
- Các chi phí khác ngoài chương trình.
- Chi phí Hóa đơn Thuế VAT
Lưu ý
Đối với khách trẻ em dưới 14 tuổi chưa có căn cước công dân hoặc trẻ em dưới 18 tuổi chưa có căn cước công dân cần mang theo giấy khai sinh (hoặc bản sao giấy khai sinh có dấu đỏ) khi đi tour để làm thủ tục xuất nhập cảnh. Nếu khách trẻ em không đi cùng bố mẹ cần bổ sung thêm giấy ủy quyền có xác nhận của địa phương.

Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.
Giá áp dụng cho khách hàng từ 10 tuổi đến 69 tuổi, từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 70 tuổi trở lên cần viết giấy cam kết đủ sức khỏe để tham gia tour.
Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công ty sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (từ 10 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 10 khách, Công ty sẽ thông báo cho khách và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã thanh toán trước đó
Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 trẻ em dưới 10 tuổi (không có chế độ giường riêng), Quý khách vui lòng thanh toán theo giá người lớn để bé có chế độ giường riêng
Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. Hướng dẫn viên Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả
Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ thu nhiên liệu và phí visa thay đổi
Chương trình và giờ bay có thể thay đổi tuỳ theo ngày khởi hành cụ thể
Quý khách vui lòng không bỏ qua các điểm shopping chỉ định trong chương trình.
Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (Tính từ ngày khởi hành)
Chương trình có thể thay đổi thứ tự theo tình hình thực tế, nhưng vẫn bảo đảm đi đầy đủ điểm tham quan
Suốt hành trình quý khách không được tự ý rời đoàn. Nếu quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với công ty du lịch trước khi khởi hành.
- Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, bắt buộc phải làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.

Thủ tục xin visa 
 Hộ chiếu mới nhất còn hạn >6 tháng + 2 ảnh thẻ (4*6cm) nền trắng + CCCD photo + hộ khẩu photo (nếu hộ chiếu mới chưa có dấu xuất cảnh). Trường hợp hộ chiếu mới mà không có hộ khẩu thì phải xin xác nhận cư trú CT07 hoặc CT08 (bản có dấu đỏ) + Tờ khai (theo mẫu)

**Trong những trường hợp khách quan như : khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Công ty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh**.


Thông tin địa danh
Giá từ: 24.990.000 đ
Người Lớn
(Từ 12 tuổi)
Trẻ em
(Từ 6 - 12 tuổi)
Trẻ nhỏ
(Dưới 6 tuổi)
Hỗ trợ online !