Tour Trung Quốc: Lệ Ba - Tiểu Thất Khổng - Thiên Hộ Miêu Trại - Ngắm Hoa Đáo Qúy Châu (Đường Bộ)

LỆ BA (TIỂU THẤT KHỔNG) – THIÊN HỘ MIÊU TRẠI – NGẮM HOA ĐÀO QUÝ CHÂU
Thời gian: 5 Ngày – 4  Đêm
Đường bộ: Oto + tàu cao tốc 

Quý Châu là một trong những tỉnh có sự đa dạng về sắc tộc nhất Trung Quốc, trong đó đông dân nhất là người Miêu, Đông, Dao, Di... Nơi đây còn là quê hương của quốc tửu Trung Quốc - rượu Mao Đài, và loại ớt nổi tiếng thế giới - Lão Can Ma

Thiên hộ Miêu Trại nằm trong một thung lũng màu mỡ của huyện Lôi Sơn (Leishan), châu tự trị Kiềm Đông Nam (Qiandongnan), tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, Tây Giang (Xijiang) là bản của người Mèo lớn nhất Trung Quốc, nơi đây được nói đến trong sử sách, văn học (trại của người Miêu nghìn hộ). Là ngôi làng cổ nhất của dân tộc Miêu với 1700 tuổi, cũng được biết đến là bản người Miêu lớn nhất đất nước Trung Quốc với 99% là người dân tộc chính thống. 

Đến với Vườn anh đào vạn mẫu Bình Ba (Pingba) thuộc thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, quý khách có thể chiêm ngưỡng 500.000 gốc hoa anh đào cùng nở rộ khoe sắc như lạc vào “Thập lý đào hoa” trong các bộ phim cổ trang.

Lịch trình tour

 

TÓM TẮT HÀNH TRÌNH

NGÀY

ĐIỂM NỔI BẬT

NGHỈ ĐÊM

NGÀY 1

HÀ NỘI – HỮU NGHỊ QUAN - NAM NINH – LỆ BA

LỆ BA

NGÀY 2

LỆ BA – TÂY GIANG – THIÊN HỘ MIÊU TRẠI

MIÊU TRẠI

NGÀY 3

TÂY GIANG - TRẤN VIỄN CỔ THÀNH

TRẤN VIỄN

NGÀY 4

TRẤN VIỄN - BÌNH BA -  QUÝ DƯƠNG

QUÝ DƯƠNG

NGÀY 5

QUÝ DƯƠNG – NAM NINH – HÀ NỘI

 



LỊCH TRÌNH CHI TIẾT 
NGÀY 1: HÀ NỘI - HỮU NGHỊ QUAN - NAM NINH - LỆ BA (Ăn trưa, tối)
05h00: Xe và HDV Công ty đón Quý khách tại điểm hẹn trung tâm Hà Nội khởi hành đi Hữu Nghị Quan – Lạng Sơn . Đoàn dừng chân ăn sáng và nghỉ ngơi tại Thị trấn Mẹt ( chi phí tự túc )
Đến Cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn), đoàn làm thủ tục xuất cảnh sang Trung Quốc. Xe đưa đoàn về nghỉ ngơi và ăn trưa tại Thành phố Bằng Tường.
Trưa: Sau bữa trưa, đoàn tiếp tục khởi hành đi Nam Ninh. Buổi chiều, đoàn tới Nam Ninh, HDV dẫn đoàn tham quan:
Chiều: Đoàn đáp chuyến tàu cao tốc đi Lệ Ba (khoảng 17:50 – 19:35), HDV địa phương đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn ở Lệ Ba.
Buổi tối quý khách tự do khám phá Phố cổ Lệ Ba về đêm 
Lệ Ba cổ trấn - Tọa độ nhất định phải checkin khi du lịch Quý Châu - THÁI  AN TRAVEL

NGÀY 2: LỆ BA - TÂY GIANG (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, sau đó Xe đưa Quý khách đến tham quan: 
Tiểu Thất Khổng (khoảng 30km) – Di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận (tham quan khoảng 3h, bao gồm xe tham quan và bảo hiểm). 
Trưa: Xe đón đoàn di chuyển về dùng bữa trưa 
Chiều:  đoàn ngồi ô tô đi Tây Giang (2.5 h ),tới Miêu Trại , ngồi xe điện vào làng tới nơi chị định bãi đỗ . quý khách đi bộ tới khách sạn nhận phòng .
 
Tham quan Thiên Hộ Miêu Trại (Cách thủ phủ của Thành phố Quý Châu khoảng 260km) - Làng của người dân tộc Miêu lớn nhất Trung Quốc, hình thành cách đây khoảng 1.700 năm và nằm trong một thung lũng.  Những điểm đến nổi tiếng tại Thiên hộ Miêu Trại như: Thác Mại Nguyên, Núi Trác Văn, Hồ Tiềm Trì.
Quý khách có thể tham gia vào các hoạt động văn hoá như nghe nhạc và xem điệu nhảy dân tộc, nếm thử các món ăn đặc sản như cá nặng và rượu trắng. Quý khách có thể tìm hiểu nghề truyền thống như thêu – dệt, làm đồ gốm, chế tác trang sức.
Tối: Quý khách thưởng thức bữa tiệc bàn dài theo phong cách người Miêu . Sau đó đoàn tự do khám phá Miêu Trại về đêm.
Thiên Hộ Miêu Trại - điểm đến yêu thích của khách Việt - VnExpress Du lịch

NGÀY 3: TÂY GIANG - TRẤN VIỄN  (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn .Quý khách tự do tham quan cảnh đẹp ban mai của Tây Giang.  
Đoàn ngồi ô tô đi ( 1h ) Khải Lý , tham quan Viện Bảo Tàng phi vật thể - Người Công Nghệ Miêu 
Cửa hàng Bạc ,quý khách có thể tham quan và mua những đồ  lưu niệm được chế tạo qua công nghệ tinh hoa
 

Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó, đoàn di chuyển tới Trấn Viễn Cổ Trấn(2.5h ) - là một trấn cố nằm ở phía đông của tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Trấn Viễn cổ trấn từ lâu đã là một thị trấn cổ của người Miêu .
 Tối: Đoàn tự do tham quan, quý khách có thể trải nghiệm thả hoa đăng vào buổi tối bên bờ sông Vũ Dương. Người dân ở đây sẽ đốt đuốc, đèn lồng đỏ như trong những bộ phim cổ trang. 
Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn ở Trấn Viễn.
Trấn Viễn Cổ Thành - Cổ trấn nguyên sơ tại Quý Châu bên sông Dương Tử -  THÁI AN TRAVEL

NGÀY 4: TRẤN VIỄN - BÌNH BA  - QUÝ DƯƠNG  (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Quý khách dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Ngồi ô tô đi Bình Bá (3.5h ) 
 Sau tham quan đoàn đi chuyển về Quý Dương, Quý Châu 
 Nghỉ đêm tại khách sạn.
Tour Quý Châu mùa hoa anh đào 5 ngày 4 đêm - THÁI AN TRAVEL

NGÀY 5:  QUÝ DƯƠNG - NAM NINH - HÀ NỘI  (Ăn sáng, trưa)
Sáng: Quý khách dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn, ngồi ô tô đi ra ga ngồi chuyến tàu G3575(8:40-1139) , tới Nam Ninh ăn trưa .
Xe đưa đoàn ngồi ô tô đi cửa khẩu Hữu Nghị . Đến Cửa khẩu Hữu Nghị, đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Xe đưa khách về điểm hẹn ban đầu.
Xe về tới Hà Nội, HDV chia tay đoàn, kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại quý khách trong các chương trình tiếp theo.

Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan  trong chương trình.



GIÁ TRỌN GÓI : 9,790,000 VNĐ/KHÁCH
(Giá áp dụng cho đoàn ghép khách lẻ từ 20 người trở lên)

 

Chính sách
PHỤ THU TRẺ EM
Từ dưới 02 tuổi: 30% giá tour ( ngủ chung giường với người lớn ) 
Từ 02 tuổi đến dưới 11 tuổi: 90% giá tour ( ngủ chung giường với người lớn ); 
Từ 11 tuổi trở lên: bằng giá người lớn.

DỊCH VỤ BAO GỒM
Visa đoàn xuất nhập cảnh Trung Quốc.
Khách sạn 3- 4* tiêu chuẩn Trung Quốc (2 người/phòng )
Vé tàu cao tốc Nam Ninh - Lệ Ba , Quý Dương - Nam Ninh 
Mức ăn 40 tệ (  8 món + 1 canh - Bàn 10 người) 
Xe đưa đón điều hoà đời mới suốt tuyến tại  Trung Quốc
Hướng dẫn tiếng Việt nhiệt tình, giàu kinh nghiệm đi suốt tuyến.
Bảo hiểm du lịch quốc tế trong suốt thời gian ở tại nước ngoài 24h/24h, mức bồi thường tối đa 210.000.000 đồng/người/vụ, Bảo hiểm du lịch bên Trung Quốc với mức bồi thường 100.000 NDT/người/vụ (cho bảo hiểm do tai nạn rủi ro, không bảo hiểm cho các loại bệnh vốn có) - Quý khách trên 70 tuổi không tham gia bảo hiểm này
Mỗi người một ngày một chai nước trên xe ngày đoàn đi thăm quan
Quà tặng từ công ty: Mũ du lịch

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM
Chi tiêu cá nhân, phí hộ chiếu, đồ uống, chi phí điện thoại, giặt là trong khách sạn
Chi phí phòng đơn 1.500.000 vnđ
Visa tái nhập cho khách Việt kiều và khách nước ngoài.
Vé tham quan các điểm không đề cập trong chương trình
Tiền TIP cho hướng dẫn viên, lái xe, local guide 5$/ngày/người
Thuế VAT
Chi phí làm hộ chiếu.
Chi phí xem biểu diễn “Mộng Ảo Ly Giang”

Lưu ý
Hộ chiếu quy định phải còn thời hạn trên 06 tháng tính đến ngày kết thúc Tour du lịch, thông tin trong hộ chiếu phải rõ ràng & chính xác (tên, ngày, tháng, năm sinh, số hộ chiếu...) và đảm bảo đầy đủ số trang, không rách rời, chắp vá, tẩy xóa, có vết bẩn, nhòe thông tin hoặc các vấn đề khác.... 
Chương trình tham quan có thể thay đổi thứ tự lịch trình để phù hợp với tình hình giao thông, thời tiết, nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan.
Đối với trường hợp khách làm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, khuyến cáo khách nên làm lại hộ chiếu. Trường hợp khách không làm lại hộ chiếu công ty sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề xuất nhập cảnh của khách. Mọi chi phí về hủy phạt dịch vụ khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm.
Không nhận khách có thai từ 05 tháng trở lên tham gia các tour nước ngoài vì lý do an toàn cho khách hàng (Khách khi đăng ký tour có trách nhiệm thông báo cho nhân viên Công ty khi có thành viên trong gia đình đang mang thai, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm khi khách hàng không thông báo).
Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng, passport hết hạn, không đúng quy định,…) Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. HDV Công ty sẽ hỗ trợ và tìm biện pháp giải quyết tốt nhất cho Quý khách, mọi chi phí phát sinh do khách hàng chi trả.
Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan, bồi thường những chi phí phát sinh trong các trường hợp sau: Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất, khủng bố, biểu tình, …Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn hoặc thay đổi giờ chuyến bay,….Thiệt hại do sự chậm trễ của các thành viên trong đoàn.
Quý khách là Việt kiều hay ngoại kiều nếu cần phải làm visa tái nhập Việt Nam xin đem theo 2 tấm hình 4x6 cm. Nếu Quý khách nhập cảnh Việt Nam bằng visa rời, vui lòng mang theo visa và tờ khai xuất nhập cảnh khi đi tour.
Trường hợp khách quốc tịch nước ngoài có thị thực Việt Nam giá trị 1 lần, vui lòng đóng thêm phí làm visa tái nhập Việt Nam 1,100,000VND/khách và mang theo visa rời + 2 tấm ảnh 4x6 phông nền trắng để làm thủ tục hải quan khi về nước
Khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không có hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký sang nước thứ ba.
Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ, nếu Quý khách có yêu cầu ngủ riêng cho trẻ em vui lòng thanh toán 100% giá tour.
Trong trường hợp chỉ có 1 khách (người lớn) đi với 1 trẻ em dưới 11 tuổi (không có chế độ giường riêng), Quý khách vui lòng thanh toán theo giá người lớn để bé có chế độ giường riêng.
Giá áp dụng cho khách hàng từ trên 11 tuổi đến 69 tuổi, từ 70 tuổi trở lên sẽ đóng thêm chênh lệch cho mức phí bảo hiểm cao cấp, từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy chứng nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp và phải có người thân khỏe mạnh dưới 60 tuổi đi cùng.
Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, Công ty sẽ có trách nhiệm thu nhận khách cho đủ đoàn (từ 15 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 15 khách, Công ty sẽ thông báo cho khách và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho khách đã thanh toán trước đó nếu ngày khởi hành mới không phù hợp với lịch của Quý khách.
Suốt hành trình quý khách không được tự ý rời đoàn. Nếu quý khách có người nhà tại nước sở tại muốn đi theo chương trình, vui lòng liên hệ với công ty du lịch trước khi khởi hành.

Thông tin địa danh
Giá từ: 9.790.000 đ
Người Lớn
(Từ 12 tuổi)
Trẻ em
(Từ 6 - 12 tuổi)
Trẻ nhỏ
(Dưới 6 tuổi)
Hỗ trợ online !