Hà Nội - Ninh Thuận - Mũi Né - Hồ Chí Minh

HÀ NỘI - NINH THUẬN - MŨI NÉ - HCM - HÀ NỘI
(Thời gian : 4 ngày 3 đêm; Phương tiện: máy bay – ô tô)

Ninh Thuận - Mũi Né không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn là hành trình khám phá văn hóa độc đáo của người Champa. Từ những làng chài truyền thống đến những ngôi đền tháp cổ kính, mỗi địa điểm đều là một bức tranh sống động về lịch sử và truyền thống văn hóa của vùng đất này.

Lịch trình tour
NGÀY 01: HÀ NỘI - NHA TRANG - NINH THUẬN ( Ăn tối )
Sáng: Xe và HDV của Hanoi Sun Travel đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành đi sân bay Nội Bài, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Nha Trang. 
Tới sân bay Cam Ranh, đoàn khởi hành tới thăm quan: làng chài Vĩnh Hy, tàu đáy kính sẽ đưa quý khách tới thăm những rặng san hô nhiều màu sắc, những loài cá biển vô số sắc màu xanh óng ánh hoặc đỏ, vàng….Tại vịnh Vĩnh Hy, quý khách có thể lựa chọn chương trình lặn biển ngắm san hô  cũng rất hấp dẫn.
Khám phá Vịnh Vĩnh Hy - 1 trong 4 vịnh đẹp nhất Việt Nam - Du Lịch Chất
Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, thưởng thức hải sản tại Vĩnh Hy
Chiều: Đoàn tới tham quan: 
Hang Rái - là một trong những điểm nhấn khi du lịch vịnh Vĩnh Hy, Hang Rái mang lại cảm giác tuyệt hảo cho du khách khi được lạc vào xứ sở của câu chuyện cổ tích bởi vẻ đẹp gần như hoàn hảo. Từ những hòn đá nhiều hình thù xếp chồng lên nhau tạo ra vô số hang động lớn nhỏ đẹp mắt. 
Một ngày khám phá Hang Rái năm 2024
Vườn nho Thái An Ninh Thuận một trong những địa điểm du lịch HOT nhất hiện nay. Nơi được biết là thủ phủ nho của Việt Nam với số lượng trồng và sản xuất lên đến con số triệu tấn trên năm. Vườn nho Thái An còn nổi tiếng với danh gọi “Viên ngọc xanh vườn quốc gia Núi Chúa”
Kết thúc chương trình, đoàn tới TP. Phan Rang – Tháp Chàm nhận phòng nghi ngơi, tắm biển.
Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng.
Sau bữa tối, Quý khách tự do tham quan TP. Phan Rang Tháp Chàm về đêm. 
Đoàn nghỉ đêm tại Ninh Thuận.

NGÀY 02: NINH THUẬN - MŨI NÉ ( Ăn sáng, trưa, tối)
06h30: Đoàn ăn sáng tại resrot
Sau bữa sáng. Xe và HDV đưa đoàn thăm: 
Tháp Pô Klông Garai, biểu tượng văn hóa của đồng bào Chăm, nghe những truyền thuyết xung quanh vị thần tài ba này. Quần thể tháp nằm trọn vẹn trên ngọn đồi Trầu, cụm tháp được xây dựng từ thế kỷ XII để thờ vị thần Pô Klông Garai, tương tryền người có công phát triển hệ thống thủy lợi ở xứ Panduranga xưa kia. Tháp là nơi diễn ra lễ hội Ka tê chính của người Chăm. Hiện nay, cụm tháp còn nguyên vẹn về cả công trình kiến trúc lẫn tổ chức thờ phụng cung kính của người Chăm.
Tháp Pô Klong Garai, tuyệt tác huyền bí của người Chăm ở Ninh Thuận
Khu du lịch Tanyoli: là khu du lịch kết hợp thể thao mạo hiểm, hòa quyện với những điệu nhảy tango đầy ngẫu hứng. Đặc biệt, trong khuôn viên khu du lịch có làng Mông Cổ độc đáo, cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng gần 30 km. Ngoài ra còn có ngọn hải đăng Mũi Dinh được Pháp xây dựng vào năm 1904 nhằm phục vụ cho những chuyến hành trình trên biển. (Chưa bao gồm chi phí thuê xe địa hình, phí trang phục tại KDL)
Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng 
Chiều:  Đoàn khởi hành đi Mũi Né.
Trên đường, đoàn tham quan Bàu Trắng – Bàu Sen. Cách Hòn Rơm 18 km. Đây là hai hồ nước ngọt thiên nhiên nằm giữa những đồi cát trắng mênh mông. Bàu trắng còn có tên gọi khác là Bàu Ông, đến nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng hoa sen nở rộ xen lẫn giữa đồi cát trắng vào mùa hè. Bàu sen có tên gọi khác là Bàu Bà, nơi này là biển hồ rộng mênh mông, mặt nước xanh thẳm được bao bọc bởi những động cát đẹp thuần khiết với màu trắng tinh anh, mịn màng…
Khám phá Bàu Sen - vẻ đẹp quyến rũ của những triền cát
Tới Mũi Né, đoàn nhận phòng nghỉ ngơi, tắm biển.
19h00: Đoàn ăn tối tại nhà hàng.
Đoàn nghỉ đêm tại Mũi Né.

NGÀY 03: MŨI NÉ - TP. HỒ CHÍ MINH ( Ăn sáng, trưa, tối)
06h30: Đoàn ăn sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn.
08h00: Đoàn khởi hành đi tham quan Lâu đài rượu vang Mũi Né: là một địa điểm tham quan du lịch vô cùng nổi tiếng tọa lạc bên trong khuôn viên khu resort nghỉ dưỡng 5 sao Sea Links City, thuộc khu phố 1, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết , tỉnh Bình Thuận, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 6 km. Bất cứ ai khi đến tham quan lâu đài rượu vang Mũi Né chắc chắn cũng đều phải trầm trồ và ngỡ ngàng trước quy mộ rộng lớn, đồ sộ của công trình này. Nơi đây có diện tích lên đến hơn 12,000 mét vuông và hiện đang nắm giữ kỷ lục là lâu đài rượu vang lớn nhất Việt Nam.
Đắm chìm” vào lâu đài rượu vang RD tại thành phố biển Phan Thiết
Dinh Vạn Thủy Tú: Được biết đến là một trong những dinh vạn lớn và cổ xưa nhất của nghề biển Bình Thuận. Được xây vào năm năm Nhâm Ngọ 1762 để thờ Cá Ông, bên trong vạn  là nơi thờ cúng gần hơn 100 bộ xương cá Ông. Ngoài ra còn có nhiều di sản văn hóa Hán-Nôm liên quan đến nghề biển, thể hiện trong nội dung thờ phụng ở các hoành phi, khám thờ, tượng thờ, liễn đối, trên văn khắc của đại hồng chung.
Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
Sau bữa trưa, đoàn khởi hành đi TP. Hồ Chí Minh.
Tới TP. Hồ Chí Minh, đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.
19h00: Đoàn ăn tối tại nhà hàng.
Sau bữa tối, đoàn tự do tham quan, vui chơi, mua sắm và thưởng thức đặc sản tại TP. Hồ Chí Minh. Đoàn nghỉ đêm tại TP. Hồ Chí Minh.

NGÀY 04: TP. HỒ CHÍ MINH - HÀ NỘI ( Ăn sáng, trưa)
Sáng: Sau khi ăn sáng, đoàn khởi hành đi tham quan:
Đoàn khởi hành đi tham quan TP. Hồ Chí Minh:
Dinh Độc Lập (Dinh Thống Nhất): Công trình kiến trúc nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, nó đã được thủ tướng chính phủ Việt Nam xếp hạng là di tích quốc gia đặc biệt.
Dinh Độc Lập: Biểu tượng cho nền hòa bình của dân tộc
Nhà Thờ Đức Bà: Một tuyệt tác kiến trúc - một công trình tiêu biểu góp phần tạo nên diện mạo đô thị Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh. Công trình cũng ghi nhận sự du nhập, giao lưu và tiếp biến của văn hóa - kiến trúc Đông - Tây.
Nhà Thờ Đức Bà - Điểm du lịch phải CHECK IN khi đến Sài Gòn
Bưu Điện Thành Phố: Là điểm đến tham quan không thể thiếu của du khách khi đến thành phố Hồ Chí Minh, một công trình kiến trúc cổ, có hơn 120 năm tuổi.
Chợ Bến Thành.
10h30: Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn. 
11h30: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
Sau bữa trưa, xe và hướng dẫn đưa đoàn ra sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay về Hà Nội.
18h00: Xe và HDV đón đưa khách về điểm hẹn. Kết thúc chương trình.

GIÁ TOUR ÁP DỤNG CHO 01 KHÁCH DU LỊCH: TỪ 5,200,000 VNĐ
(Áp dụng cho đoàn khách 20 khách người lớn)

Chính sách
GIÁ BAO GỒM:
Xe du lịch máy lạnh đời mới đón - tiễn và phục vụ theo chương trình.
Khách sạn tiêu chuẩn 3* -  02 khách/phòng (Trường hợp lẻ nam, lẻ nữ ngủ phòng 3).
Các bữa ăn theo chương trình: 
Ăn sáng: Buffet tại khách sạn 
Ăn chính: Tiêu chuẩn 200.000đ/suất x 7 bữa. 
Vé tham quan tại các điểm du lịch (Vé vào cửa lần 01).
Hướng dẫn viên: kinh nghiệm, nhiệt tình, phục vụ theo chương trình.
Bảo hiểm du lịch với mức trách nhiệm cao nhất: 20.000.000đồng/vụ.
Mũ du lịch, 01 nước suối (01 chai/khách/ngày).

GIÁ KHÔNG BAO GỒM:
Chi phí cá nhân (giặt là, điện thoại..), đồ uống tự gọi trong các bữa ăn.
Phụ phí phòng đơn, Tiền phòng thuê khách phát sinh ngoài chương trình.
Các chi phí tham quan, vận chuyển ngoài chương trình. 

Lưu ý
Nhận phòng khách sạn sau 14h00 và trả phòng trước 12h00.
Cung cấp danh sách đoàn gồm: Họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch, số chứng minh thư hoặc số hộ chiếu, số điện thoại của khách để làm các thủ tục mua bảo hiểm và chuẩn bị hồ sơ đoàn.
Đối với những lịch trình bay Quý khách vui lòng chụp ảnh hoặc photo giấy tờ tùy thân (CMTND, bằng lái xe, thẻ Đảng viên, …) gửi trưởng đoàn trước ngày đi.
 Quý khách mang theo CMND bản chính hoặc passport để làm thủ tục nhận phòng. Trẻ em chưa có CMND mang theo Giấy Khai Sinh có dấu đỏ.
Lịch trình có thể thay đổi theo thực tế chuyến đi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các cảnh điểm có trong chương trình.
Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí (Ăn nghỉ cùng bố mẹ, bố mẹ tự thanh toán chi phí cho bé trong quá trình đi tour, 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, trẻ em thứ 02 đi kèm tính 50% - Số lượng trẻ em Free trong đoàn không quá 10% số lượng người lớn). 
Trẻ em từ 5 - dưới 10 tuổi: tính 70% giá vé (nghỉ chung với bố mẹ, 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em ½, trẻ thứ 2 tính như người lớn).
Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: tính như người lớn.

Giá trên không áp dụng cho dịp cao điểm và các dịp lễ, tết.
Giá tour có thể thay đổi khi có sự biến động về giá nhiên liệu, số lượng khách, ngày khởi hành chính thức và các Dịch vụ theo yêu cầu của Quý khách.

Thông tin địa danh
Giá từ: 5.200.000 đ
Người Lớn
(Từ 12 tuổi)
Trẻ em
(Từ 6 - 12 tuổi)
Trẻ nhỏ
(Dưới 6 tuổi)
Hỗ trợ online !