Tour Nga: Hà Nội - ST.Petersburg - Matxcava - Dacha - Matxcova - Hà Nội

 KHÁM PHÁ XỨ SỞ BẠCH DƯƠNG 2024
HÀ NỘI - ST. PETERSBURG - MATXCOVA - DACHA - MATXCOVA - HÀ NỘI
Thời gian: 9 ngày 8 đêm
Ngày khởi hành: 25/5; 22/6; 28/9/2024
Phương tiện: Turkish Airlines + 1 chặng tàu cao tốc.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Hành trình tham quan hấp dẫn nhất: Quảng Trường Đỏ, Điện Kremlin, Cung điện Gỗ của Sa Hoàng Nga, nhà thờ Thánh Issac, Cung điện Mùa Đông, Cung điện Mùa Hè, Cung điện mùa thu - Ekaterina, Bảo tàng Bức tranh tròn “Borodino”, du thuyền trên sông Neva…
Trải nghiệm tàu cao tốc Sapsan từ St. Petersburg - Matxcova: Quý khách có cơ hội ngắm phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Nga.
Thực đơn đa dạng: Kết hợp món ăn Nga,  Âu và Việt.
Hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo.
 Hàng không Turkish Airlines 4* - với hành trình bay thuận tiện đi Saint Petersburg về Moscow
Khách sạn 4* tiêu chuẩn quốc tế
Tham quan, chụp hình, trực tiếp trải nghiệm thu hoạch táo tại Vườn táo và thưởng thức hương vị các giống táo Nga tại các mùa khác nhau ở Nga như  Grushova, Zolotaya Kitayka, bessemyanka, Antonovka, Babushkino...
Tượng Đài Hồ Chí Minh - Đây là địa điểm rất quen thuộc của những người Việt Nam ở LB Nga vào những ngày lễ tết, ngày hội hay những ngày vui của gia đình. Bà con kiều bào người Việt Nam tại LB Nga thường xuyên đến nơi đây để đặt hoa trước tượng đài Hồ Chí Minh
Lịch trình tour
NGÀY 01: HÀ NỘI - ISTANBUL    (Nghỉ đêm trên máy bay)
19h00: Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn trong thành phố Hà Nội đưa ra sân bay quốc tế Nội Bài, làm thủ tục đáp chuyến bay  HÀ NỘI – ISTANBUL//TK 165 (23.05 – 04.45). Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 02:  ISTANBUL - ST. PETERSBURG    (Ăn trưa, tối)
04h45: Hạ cánh tại sân bay Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), HDV giúp đoàn làm thủ tục nối chuyến đi St. Petersburg trên chuyến bay ISTANBUL – ST. PETERBURG// TK 401 (08:10 – 11:50).
11h50: Hạ cánh ở sân bay Pulkovo (St. Petersburg), Quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Sau đó, xe và HDV đưa đoàn đi ăn trưa nhẹ nhàng
Chiều: Đoàn tham quan những danh thắng của thành phố St. Petersburg: 
Tượng đài Ekaterina Đệ nhị
Tượng Kutuzov - một trong những vị tướng đại tài của nước Nga. Kutuzov sinh tại Saint Petersburg năm 1745. 
Đại lộ Nevsky
Nhà Đại lộ Nevsky
1,300+ Nevsky Prospekt Stock Photos, Pictures & Royalty-Free Images -  iStock | Prague, Budapest, Stockholm
Chiến hạm Rạng Đông (Aurora) - sẽ luôn là một dấu ấn lịch sử không thể quên đối với người Nga. 9 giờ 45 phút tối ngày 7/11/1917, chiến hạm đã nã phát pháo đầu tiên vào Cung điện mùa đông, khởi đầu cho Cách mạng tháng Mười Nga vĩ đại. 
19h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng.
Sau đó xe và HDV đưa về khách sạn làm thủ tục nhận phòng.
Nghỉ đêm tại khách sạn 4*.

NGÀY 03:  THAM QUAN ST. PETERSBURG    (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Sau đó, Quý khách bắt đầu hành trình khám phá thành phố St Petersburg:
Bảo tàng nghệ thuật Hermitage (Cung điện mùa đông) – được thành lập năm 1764, với ba triệu hiện vật đặc biệt quý hiếm, gồm những tác phẩm nghệ thuật, hội họa, điêu khắc qua các thời đại và những cổ vật của các nền văn hoá xa xưa, được trưng bày trong gần 1000 căn phòng lộng lẫy. 
12.00: Ăn trưa tại nhà hàng.
Sau bữa trưa, Quý khách tiếp tục tham quan:
Du thuyền trên sông Neva - ngắm toàn cảnh thành phố St. Petersburg Sông Neva là một chứng nhân lịch sự vĩ đại trải dài qua nhiều thời kỳ không chỉ của Nga mà còn của cả châu Âu. 
Du lịch ở Nga trải nghiệm du thuyền trên sông Neva
Nhà thờ Chúa cứu thế trên máu đổ (Church of the Savior on Spilled Blood) - được xây dựng tại nơi mà Hoàng đế Alexander II đã bị trọng thương do một vụ ám sát. .
Nhà thờ Kazanskiy - Thánh đường Kazan là một trong những nhà thờ Chính Thống giáo lớn nhất tại cố đô Saint - Peterburg, Liên bang Nga. Đây là nơi thờ phụng Đức Mẹ Kazan, một trong những biểu tượng được tôn kính nhất ở nước Nga, đồng thời cũng là nơi ghi dấu chiến tích quân sự của nước Nga thế kỷ XVIII. 
Nhà thờ thánh Isaac – Tòa nhà được tạo dựng để cung hiến cho Thánh Isaac của Dalmatia, vị thánh bổn mạng của Peter Đại đế, người đã được sinh ra vào ngày lễ thánh đó. Nhà thờ xây dựng trong khoảng 40 năm.
18h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, sau đó xe và HDV đưa về  khách sạn 4* nhận phòng. Nghỉ đêm tại St. Petersburg.
Du lịch Nga: Nhà thờ Thánh Isaac

NGÀY 04: THAM QUAN ST. PETERSBURG   (Ăn sáng, trưa, tối)
Sáng: Ăn sáng tại khách sạn.  Sau bữa sáng, xe đưa quý khách đi Thành phố Puskin (hày còn gọi là Tsarskoe Selo) - mảnh đất gắn liền với thời niên thiếu và những năm tháng thăng trầm trong cuộc đời và sự nghiệp của “mặt trời thi ca” Puskin.  Quý khách tham quan:
Cung điện Ekaterina - là tòa lâu đài cổ kính, biểu tượng cho sự xa hoa của chế độ Nga Hoàng. Ngày nay, nơi đây là di sản văn hóa thế giới với Phòng Hổ Phách được mệnh danh là Kì Quan thứ 8. 
Chiêm ngưỡng cung điện mùa thu Ekaterina lộng lẫy nước Nga
Sau bữa trưa, Quý khách tiếp tục tham quan:
Cung Điện Mùa Hè (Peterhof) – cung điện luôn tự hào với mỹ danh – Versailles của nước Nga. Nếu như Saint Petersburg là thành phố mang trong mình vẻ đẹp lộng lẫy, đồng bộ và cổ kính của các đô thị cổ châu  u thì Cung Điện Mùa Hè chính là nơi kết tinh của sự lộng lẫy, quý phái và sa hoa đó. 
18h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng, sau đó xe và HDV đưa về khách sạn 4* nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại  khách sạn 4* ở St. Petersburgs.

NGÀY 05: ST. PETERSBURG - MATXCOVA bằng tàu cao tốc    (Ăn  sáng, trưa, tối)
Sáng: Làm thủ tục trả phòng nhận đồ ăn sáng, quý khách ra ga tàu đáp tàu cao tốc Sapsan đi Moscow (06.50 – 11.00). Đến Matxcova, xe và HDV đưa đoàn đi ăn trưa.
Chiều: 
Buổi chiều: quý khách khởi hành đi thăm:
Khu ngoại ô (Dacha) - loại nhà nghỉ phổ biến của người Nga. Dacha có từ thời Pi-ốt Đại Đế, nghĩa là “vùng đất được ban tặng”, là phần thưởng của Nga Hoàng cho người có công. 
Buổi tối: đoàn thưởng thức bữa tối với món thịt nướng truyền thống của Nga
Sau bữa tối, xe và HDV đưa quý khách về khách sạn, làm thủ tục nhận phòng.
Nghỉ đêm tại khách sạn 4*.

NGÀY 06: THAM QUAN MATXCOVA    (Ăn  sáng, trưa, tối)
07.00: Ăn sáng tại khách sạn.
Sau bữa sáng, Quý khách tham quan thành phố Matxcova:
Thăm Đồi Lê nin và bên ngoài trường đại học Lomonoxop (hay còn gọi là MGU) - trường đại học đầu tiên của nước Nga và Tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại.
Tượng Đài Hồ Chí Minh - Quần thể tượng đài này ra đời ngày 18/5/1990 nhân kỷ niệm 100 năm ngày sinh của Người. Đây là địa điểm rất quen thuộc của những người Việt Nam ở LB Nga vào những ngày lễ tết, ngày hội hay những ngày vui của gia đình. Phần chính của quần thể làm bằng đồng và đá hoa cương này là khuôn mặt hiền hậu, mỉnh cười của Bác trong một vòng tròn khổng lồ. Dưới hình tròn là tượng chàng trai Việt Nam tràn đầy sức sống ở tư thế đang bật đứng lên. Chân đế phía dưới tượng đài có ghi câu nói bất hủ của Hồ Chủ tịch bằng tiếng Nga “Нет ничего дороже независимости, свободы” (Không có gì quý hơn độc lập, tự do).
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng 
Chiều: Quý khách tiếp tục tham quan:
Công viên Chiến thắng – quần thể các công trình lớn nhất cả nước tưởng niệm chiến thắng Chủ nghĩa Phát xít trong Chiến tranh Vệ quốc lần thứ 2.
Cổng Khải Hoàn Môn - đây là công trình tôn vinh cuộc Chiến tranh Yêu nước chống lại Napoleon năm 1812
Bảo tàng tận cảnh trận chiến Borodino - được khai trương vào năm 1962 tại Matxcơva để đánh dấu kỷ niệm 150 năm trận chiến quan trọng nhất trong cuộc chiến của mảnh đất này chống lại Napoléon. Tuy nhiên, bản thân Bức tranh tròn Borodino tầm sâu được tạo ra bởi họa sĩ toàn cảnh người nơi đây Franz Roubaud vào năm 1912 nhân kỷ niệm 100 năm trận chiến. Ngoài bức tranh toàn cảnh tuyệt vời, bảo tàng còn trình bày chi tiết về cuộc chiến với Napoléon và những nhân vật có liên quan. Bức tranh tròn Borodino rất phổ biến khắp Châu  u và Hoa Kỳ vào thế kỷ 19, với các trận chiến hoành tráng là một trong những chủ đề phổ biến nhất.
Khải Hoàn Môn (chụp ảnh) – được xây dựng nhằm tôn vinh chiến thắng quân sự oai hùng. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc và những phù điêu của di tích.
Công viên Chiến thắng – quần thể các công trình lớn nhất cả nước tưởng niệm chiến thắng Chủ nghĩa Phát xít trong Chiến tranh Vệ quốc lần thứ 2.
19h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng Việt Nam. Sau bữa tối xe và HDV đưa đoàn về  khách sạn  tự do nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại 4* Matxcova.

NGÀY 07: MATXCOVA   (Ăn  sáng, trưa, tối)
Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, sau đó, xe & HDV đón Quý khách đi tham quan các điểm sau:
Quảng trường đỏ - ngắm toàn cảnh bên ngoài các công trình kiến trúc trên Quảng trường Đỏ.
Những sự thật thú vị về Quảng trường Đỏ Moscow
Vườn Alexandrovskiy 
Lăng Lênin 
Tham quan trung tâm thương mại GUM
Nhà thờ thánh Basil – đẹp rực rỡ như lâu đài cổ tích. Đây là một trong 7 kỳ quan hấp dẫn du khách nhất của nước Nga. Theo truyền thuyết, Sa Hoàng Ivan đã cho chọc mù mắt kiến trúc sư Postnik Yakovlev để ông không thể tạo thêm ra những công trình thứ 2 có thể “so sánh” với nhà thờ thánh Basil.
Chụp ảnh và đi dạo trên phố đi bộ Nikolskaya.
Nhà hát Bolshoi – một trong những công trình nổi bật nhất tại thủ đô Matxcova. Bolshoi đã từng là kinh đô nghệ thuật ballet không chỉ của Nga mà còn của toàn Châu Âu. Mặt tiền tân cổ điển của nhà hát này còn được in vào tờ 100 rub.
Trưa: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.
Chiều: Quý khách tiếp tục tham quan:
Thăm bên trong điện Kremlin – từng là nơi ở và làm việc của các Sa Hoàng trước đây & Tổng thống Nga Putin hiện tại. Tại đây, quý khách có thể thăm quan các công trình đạt kỉ lục thế giới như Thần Công Vua – khẩu thần công lớn nhất, Chuông Hoàng Đế – quả chuông nặng nhất. Điện Kremlin nằm ở khu vực trung tâm, bên trái sông Moskva, trên đồi Borovitskii.
Tham gia chương trình Metro tour (Hệ thống Tàu Điện Ngầm). Ngoài ý nghĩa về giao thông, tàu điện ngầm Moscow là một trong những công trình kiến ​​trúc lộng lẫy nhất của Liên Xô.  Những kiến trúc sư xuất sắc và họa sĩ tài năng nhất của đất nước đã tham gia vào thiết kế, trang trí những ga tàu điện ngầm Matxcova đầu tiên. Họ góp phần tạo lên những cung điện nguy nga dưới lòng đất.
19h00: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng Việt Nam, sau đó xe và HDV đưa về  khách sạn tự do nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Matxcova.

NGÀY 08: MATXCOVA - ISTANBUL   (Ăn  sáng, trưa)
Sáng: Ăn sáng tại khách sạn, nghỉ ngơi và trả phòng. Sau đó Quý khách đi thăm:
Công viên Kolomenskoe - một trong những công viên rộng lớn nổi tiếng nhất tại Moskva với diện tích khoảng 390ha. Nơi đây không chỉ là công viên, mà còn là trang trại và bảo tàng với công trình kiến trúc nhà gỗ cổ, những nhà thờ cổ kính bên dòng sông uốn lượn…, đó là lý do tại sao mỗi ngày có hàng ngàn người ghé thăm công viên tuyệt đẹp này.
Khám phá vườn táo cổ tích Kolomenskoye
 Trải nghiệm tham quan, chụp hình và thưởng thức táo tại Vườn táo trong công viên công viên Kolomenskoe. Các gốc táo ở đây được trồng từ những năm 1943-1945. Mùa xuân đến, những vườn táo trở thành thiên đường với hương thơm ngọt ngào và sắc trắng tinh khôi của hoa táo. Đây là thời điểm tuyệt vời nhất để ghé thăm vườn táo và chụp ảnh check-in. Vào mùa hè, khu vườn rợp bóng cây xanh mướt với những trái táo lớn dần và chuyển từ sắc xanh sang sắc hồng vàng ngon mắt. Mùa thu khi những trái táo bắt đầu chín mọng, du khách từ khắp nơi đổ về để tận hưởng hương thơm ngọt ngào và nhìn ngắm những trái táo nặng trĩu trong không gian thanh bình đến lạ kỳ.
Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng ở Matxcova.
Chiều: Quý khách tự do mua sắm sau đó di chuyển ra sân bay làm thủ tục bay về Istanbul trên chuyến bay TK 416 cất cánh lúc 19h35 (19:35 – 23:35). Quý khách làm thủ tục nối chuyến về Hà Nội trên chuyến bay TK 164 cất cánh lúc 01h50 (01:50 – 15:20).

NGÀY 09: TỚI HÀ NỘI                           
15:20: Hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Xe ô tô đón đoàn tại sân bay đưa về Trung tâm thành phố. Chia tay và kết thúc chương trình.

Chương trình có thể thay đổi điểm tham quan cho phù hợp với thời tiết, giao thông, lịch đóng cửa của các điểm tham quan nhưng vẫn đảm bảo đủ theo chương trình. 
GIÁ TRỌN GÓI 01 KHÁCH:
(Áp dụng cho đoàn từ 25 khách trở lên)
Chính sách
DỊCH VỤ BAO GỒM: 
Vé máy bay theo hành trình: Hà Nội – Istanbul – St. Petersburg// Matxcova – Istanbul – Hà Nội (Turkish Airlines)
Thuế sân bay, bảo hiểm hàng không và phụ phí xăng dầu hàng không.
Thư mời + lệ phí xin visa Nga 
Vé tàu cao tốc SAPSAN St. Petersburg – Matxcova
Khách sạn 4*, 02 khách/phòng (nếu lẻ sẽ ở ghép 3 hoặc nếu không thể ghép được sẽ phải chịu chi phí phòng đơn)
Xe ô tô chất lượng đời mới phục vụ đoàn + 01 chai nước/người/ngày theo chương trình ở Nga.
Các bữa ăn theo chương trình
Vé tham quan theo chương trình vào cửa 01 lần 
Hướng dẫn viên tiếng Việt kinh nghiệm, nhiệt tình suốt tuyến.
 Hướng dẫn viên tại Nga .
Bảo hiểm du lịch mức đền bù tối đa 50,000 USD/vụ

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:
Hộ chiếu, chi tiêu cá nhân, chi phí hành lý quá cước.
Các chi phí phát sinh ngoài chương trình
Phụ thu phòng đơn
Tiền tip cho HDV & lái xe mức đề nghị thấp nhất là 7 USD/người/ngày x 8 ngày = 56 USD/1 khách/tour
GIÁ TOUR TRẺ EM: 
Dưới 2 tuổi: 25% (ngủ chung giường với bố mẹ).
Từ 2 tuổi đến dưới 12 tuổi: 90% giá tour (ngủ chung giường với bố mẹ). 
Từ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour.
Lưu ý
Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước. Vé đã xuất là vé đoàn, vui lòng không hoàn hủy.
Tùy vào tình hình thực tế, thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu. 
Trường hợp khách quốc tịch nước ngoài có visa vào Việt Nam 1 lần, thì phải làm visa tái nhập (nếu khách tham gia các chương trình nước ngoài, xuất cảnh Việt Nam).
Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
Nếu quý khách đăng ký tour theo nhóm lẻ: 3, 5, 7… người, vui lòng ở phòng dành cho 3 người (nếu không ghép được với nhóm khách khác).
Trẻ em từ 02 – dưới 12 tuổi, vui lòng ngủ ghép cùng giường với bố mẹ. Nếu trẻ em muốn ngủ riêng giường theo tiêu chuẩn của người lớn, vui lòng thanh toán theo quy định của phụ thu trẻ em.
Nếu trẻ em đi cùng họ hàng, yêu cầu phải có hộ chiếu riêng, giấy ủy quyền của cha mẹ và xác nhận của Phường, xã nơi đăng ký hộ khẩu thường trú. 
Do tính chất ghép khách lẻ, nếu đoàn dưới 10 khách, tour sẽ không khởi hành và dời sang ngày khởi hành mới.
Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
Quý khách từ 70 tuổi đến dưới 75 tuổi yêu cầu ký cam kết sức khỏe với Công ty. Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khoẻ để đi du lịch nước ngoài do bác sĩ cấp và viết giấy cam kết sức khỏe với Công ty. Khuyến khích có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khoẻ) đi theo. Ngoài ra, khách trên 75 tuổi khuyến khích đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour). Không nhận khách từ 80 tuổi trở lên.
Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lí do an toàn cho quý khách.
Bất cứ một hình thức bỏ hoặc không sử dụng dịch vụ gì tại nước ngoài đều không được hoàn lại tiền vì mọi dịch vụ đã được thanh toán trước. Theo chương trình đã ký với đối tác, quý khách sẽ đi theo tour suốt chương trình. Quý khách nào tách đoàn vui lòng báo trước.
Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp:
Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…
Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình
Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay. 
Nếu những trường hợp trên xảy ra, Công ty sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa…. và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).

Thông tin địa danh
Giá từ: 57.900.000 đ
Người Lớn
(Từ 12 tuổi)
Trẻ em
(Từ 6 - 12 tuổi)
Trẻ nhỏ
(Dưới 6 tuổi)
Xem thêm >>
Tour liên quan
TOUR NGA

TOUR NGA

7N6Đ
Liên hệ
Hỗ trợ online !