Hà Nội - Kontum - Pleiku - Buôn Mê Thuột

 HÀ NỘI - KONTUM - PLEIKU - BUÔN MÊ THUẬT - HÀ NỘI
(Lịch trình: 4 Ngày - 3 Đêm; Phương tiện: Máy bay +  Ô tô)

Buôn Mê Thuật - Thủ phủ Tây nguyên những ngày tháng 4 hoa pơ lang (hoa gạo) nở đỏ rực núi đồi. Cùng với nắng gió, những rẫy cà phê xanh bạt ngàn, ché rượu cần ngất ngây hay không gian cồng chiêng đượm màu huyền thoại khiến Buôn Mê Thuật là điểm đến độc đáo bậc nhất Tây Nguyên.

Lịch trình tour
NGÀY 01: ĐÓN KHÁCH - KON TUM - PLEIKU  (Ăn: trưa, tối)
Sáng:  Xe và Hdv đón Quý khách tại sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay đi Pleiku. Tới Sân Bay Pleiku (Gia Lai), xe và HDV đón đoàn đi Kon Tum.
Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Đoàn khởi hành đi tham quan:
Nhà Thờ Gỗ - Nằm trên đường Nguyễn Huệ, nhà thờ Chánh tòa được các linh mục người Pháp khởi xướng xây dựng từ năm 1913 tới năm 1918. Kiến trúc sư thiết kế khu nhà theo phong cách Roman kết hợp với kiến trúc nhà sàn của người Ba Na. Trên đỉnh tháp là cây thánh giá bằng gỗ quý cao vút, thể hiện sự uy nghiêm và vĩnh cửu của ngôi thánh đường.
Tòa giám mục Kon Tum: Tòa Giám mục Kon Tum có tên gọi đầy đủ là Chủng viện thừa sai Kon Tum. Đây là cơ sở Công giáo lớn nhất khu vực Tây Nguyên Việt Nam.
Nhà rông Kon K’lor: Nhà rông Kon K’lor hiện tại có chiều dài 17m, rộng 6m và chiều cao của nóc là 22m, cao hơn nhà rông cũ 1m. Đây được coi là nhà rông lớn nhất Kon Tum và Tây Nguyên nói chung.
Nhà Rông Kon Klor Kon Tum, Việt Nam
Cầu treo Kon K’lor: Đây là cây cầu treo dây văng lớn nhất ở Kon Tum, nối liền hai bờ của dòng sông Đắk Bla. Ngày nay, cầu treo Kon K’lor đã trở thành niềm tự hào của người dân Kon Tum và là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi ghé thăm mảnh đất Tây Nguyên này.
Kết thúc chương trình tham quan, đoàn khởi hành về Gia Lai, trên đường ghé tham quan nhà máy Thủy Điện Yaly - Nhà máy thủy điện lớn nhất trên cao nguyên hùng vỹ, tiếp tục tham quan Biển Hồ.
Tối: Quý khách tự do khám phá phố núi về đêm.Đoàn nghỉ đêm tại Pleiku
BIỂN HỒ Ở ĐÂU? BIỂN HỒ CÓ ĐÁY HAY KHÔNG? - Tinhgialai.vn

NGÀY 02: THAM QUAN PLEIKU   (Ăn: sáng, trưa, tối)
Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn.
Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi tham quan: 
Chùa Minh Thành: Chùa Minh Thành được xem là điểm tham quan hấp dẫn của thành phố Pleiku. Đây là công trình đậm đà bản sắc dân tộc được hoàn thành dựa trên các kiến trúc thời Lý, Trần. 
Nhà lao Pleiku: Nằm trên đường Thống Nhất thuộc phường Ia Kring, đây là nơi giam giữ tù chính trị trong chiến tranh và được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là di tích lịch sử cấp quốc gia năm 1994
Nhà thờ Pleichuet: Nằm trên đường Trương Định, phường Thắng Lợi, trung tâm thành phố Pleiku. Mang dáng dấp nhà rông của đồng bào dân tộc Tây Nguyên, nhà thờ không chỉ là nơi sinh hoạt của người dân địa phương mà còn là điểm tham quan du khách nên ghé thăm khi có dịp đến đại ngàn Gia Lai.
Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: Đoàn khởi hành đi tham quan: 
Chùa Bửu Minh: chùa Bửu Minh là một trong những ngôi chùa lâu đời tại Gia Lai. Sau nhiều lần trùng tu đến nay chùa Bửu Minh là ngôi chùa có kiến trúc hiện đại, kết hợp hài hòa giữ lối kiến trúc miền Bắc, miền Trung và kiểu dáng chùa Nhật Bản. Chùa có một số di vật quý như tượng Phật Chăm Pa bằng sa thạch cùng nhiều tượng, chuông, mõ quý. 
Biển Hồ Chè: Nằm trên bờ Bắc Biển Hồ, gọi là Biển Hồ chè bởi đó là sự kết hợp giữa hồ nước thủy lợi và nương chè bạt ngàn. Đồi chè ở đây chỉ cách thành phố Pleiku khoảng 13 km, nằm trên địa phận huyện Chư Păh. Đây cũng chính là đồn điền chè đầu tiên của người Pháp ở Gia Lai, hình thành từ những năm 20 thế kỷ trước.
Sương giăng mờ ảo trên Biển Hồ chè ở Gia Lai - Gia Lai
Hồ T’nưng: Hay Biển Hồ hoặc hồ Ea Nueng là một hồ nước ngọt nằm ở phía tây bắc thành phố. Theo các nhà khoa học thì hồ T’Nưng chính là miệng núi lửa đã ngừng hoạt động từ hàng trăm triệu năm qua. Hồ có hình bầu dục, độ sâu trung bình từ khoảng 12 đến 19 m. Hồ T’Nưng là một trong những hồ đẹp nhất ở Tây Nguyên. khi gió to thường có sóng lớn nên mới gọi là biển hồ. Còn người địa phương gọi là T’Nưng, có nghĩa là “biển trên núi”.
Hồ T'Nưng - Viên ngọc bích trên miền đất đỏ Tây Nguyên - Cục Du lịch Quốc  Gia Việt Nam
Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng.
Sau bữa tối, đoàn tự do tham quan, mua sắm tại Chợ đêm Pleiku – Quý khách có thể đến đây để thưởng thức nhiều món ăn ngon như bún, phở khô 2 tô, bún thịt nướng, bánh cuốn…
Đoàn nghỉ đêm tại Pleiku.

NGÀY 03: PLEIKU - BUÔN MA THUỘT  (Ăn: sáng, trưa, tối)
Sáng: Đoàn ăn sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. 
Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi Buôn Ma Thuột.
Trên đường đi, đoàn ghé thăm Học viện bóng đá HAGL: Đây là một học viện bóng đá đầu tiên ở Việt Nam thuộc sự quản lý của tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai. Nhiều cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam đã xuất thân từ lò đào tạo này.
Đến Buôn Ma Thuột, đoàn tới thăm khu du lịch Buôn Đôn với các địa danh nổi tiếng như:
Cầu treo buôn Đôn: là một cây cầu treo thô sơ bằng vật liệu tre nứa để phục vụ nhu cầu du lịch và cũng là tên một địa danh du lịch nổi tiếng của Bản Đôn. 
Nhà sàn cổ: Nhà sàn này được làm theo kiến trúc nhà sàn của dân tộc Lào, là nhà của Khun Yu Nốb. Đây là nhà của một thợ săn voi nổi tiếng ở bản Đôn và được mệnh danh là vua voi. Hiện tại ngôi nhà đã có đến trên 115 năm tuổi
Mộ vua Voi: Đây là khu lăng mộ của gia đình vua voi Khun Yu Nốp, một nhân vật lịch sử đã trở thành một huyền thoại của vùng Bản Đôn nổi tiếng về truyền thống săn bắt và thuần dưỡng voi rừng. 
Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng trong khu du lịch Buôn Đôn.
Cầu treo Buôn Đôn: Hành trình xuôi dòng sông Sêrêpôk huyền thoại
Chiều: Quý khách tự do tham gia hoạt động cưỡi voi vượt qua dòng sông Serepôk (Chi phí cưỡi voi tự túc)
Kết thúc chương trình tham quan, đoàn khởi hành về TP. Buôn Ma Thuột nhận phòng nghỉ ngơi.
17h30: Đoàn khởi hành đi tham quan và ăn tối tại Khu du lịch Ko Tam. Khu du lịch này cách trung tâm thành phố 9km về phía Đông Nam, thuộc phường Tân Hòa và xã Ea Tu. Với không gian rộng rãi, thoáng mát và mang vẻ đẹp tự nhiên của núi rừng, khu du lịch Ko Tam là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi và thưởng thức các đặc sản của núi rừng.
Sau bữa tối, Quý khách tự do tham quan TP. Buôn Ma Thuột về đêm.
Đoàn nghỉ đêm tại Buôn Ma Thuột 

NGÀY 04: BUÔN MA THUỘT - HÀ NỘI    (Ăn: sáng, trưa)
Sáng: Đoàn ăn sáng, trả phòng khách sạn. 
07h00: Khởi hành đi tham quan: 
Chùa Sắc Tứ Khải Đoan (Sắc tứ Khải Đoan tự), là ngôi chùa lớn nhất thành phố Buôn Ma Thuột và cả tỉnh Đắk Lắk. Đây cũng là ngôi chùa lần đầu tiên được xây dựng ở Cao Nguyên. 
Làng cà phê Trung Nguyên: Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Tây Nguyên với không gian kiến trúc độc đáo đậm đà bản sắc dân tộc và không gian cà phê đặc sắc.
Bảo tàng cà phê: Với không gian mở chia thành nhiều khu khác nhau, bảo tàng thế giới cà phê được thiết kế theo kiến trúc nhà dài của đồng bào Tây Nguyên. Không gian triển lãm tương tác với khách tham quan qua những trải nghiệm nghe, nhìn, nếm, ngửi, chạm. Các hiện vật được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới, bài trí ngay trên lối đi, không đóng trong tủ kính, tạo cảm giác chân thực và gần gũi.
Bảo Tàng Thế giới Cà phê (Buôn Ma Thuột, Việt Nam) - Đánh giá - Tripadvisor
Trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. 
Chiều: Tiễn quý khách ra sân bay Buôn Ma Thuột đáp chuyến bay về lại Hà Nội.
Đến sân bay Nội Bài, xe và HDV đón đoàn về điểm hẹn ban đầu, HDV chia tay quý khách. Kết thúc chương trình

Hẹn gặp lại quý khách trong các chương trình tiếp theo!

GIÁ TOUR ÁP DỤNG CHO 01 KHÁCH DU LỊCH: GIÁ CHỈ TỪ 6.600.000VNĐ
(Áp dụng cho đoàn từ 20 khách trở lên)

Chính sách
Giá bao gồm:
Xe du lịch máy lạnh phục vụ theo chương trình tại Tây Nguyên
Xe đón tiễn sân bay Nội Bài
Vé máy bay: Hà Nội – Pleiku//Buôn Mê Thuật - Hà Nội
Khách sạn tiêu chuẩn 3 - 4*: Tiêu chuẩn 02 khách/phòng (Trường hợp lẻ nam,nữ ngủ phòng 3).
Các bữa ăn theo chương trình:
Ăn sáng: Buffet tại khách sạn hoặc tiêu chuẩn 40.000đ/suất x 4 bữa. 
Ăn chính: Tiêu chuẩn 200,000 đ/suất x 9 bữa.
Vé tham quan tại các điểm theo chương trình (Vé vào cửa lần 01):
+ Thuyền Hồ Lắk
+ Thủy điện Yaly
+ Buôn Đôn
+ Buôn Kotam
+ Thác Draynu
+ Bảo tàng cà phê
Hướng dẫn viên theo chương trình:kinh nghiệm,nhiệt tình tại địa phương.
Bảo hiểm du lịch mức đền bù tối đa 20.000.000vnđ/vụ.
01 Mũ du lịch, 01 Nước suối/khách/ngày.

Giá không bao gồm:
Phụ thu phòng đơn,Tiền phòng thuê khách phát sinh ngoài chương trình, Thuế VAT.
Chi phí cá nhân (giặt là, điện thoại..), đồ uống tự gọi trong các bữa ăn.
Chi phí cưỡi voi.
Tiền Tip cho HDV và tài xế địa phương.
Lưu ý
Nhận phòng khách sạn sau 14h00 và trả phòng trước 12h00.
Cung cấp danh sách đoàn gồm: Họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch, số chứng minh thư hoặc số hộ chiếu, số điện thoại của khách để làm các thủ tục mua bảo hiểm và chuẩn bị hồ sơ đoàn.
Đối với những lịch trình bay Quý khách vui lòng chụp ảnh hoặc photo giấy tờ tùy thân (CMTND, Hộ chiếu (Passport), bằng lái xe, thẻ Đảng viên, …) gửi trưởng đoàn trước ngày đi.
 Quý khách mang theo CMND bản chính hoặc passport để làm thủ tục nhận phòng. Trẻ em chưa có CMND mang theo Giấy Khai Sinh có dấu đỏ.
Lịch trình có thể thay đổi theo thực tế chuyến đi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các cảnh điểm có trong chương trình.
Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí (Ăn nghỉ cùng bố mẹ, bố mẹ tự thanh toán chi phí cho bé trong quá trình đi tour, 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, trẻ em thứ 02 đi kèm tính 50% - Số lượng trẻ em Free trong đoàn không quá 10% số lượng người lớn). 
Trẻ em từ 5 - dưới 10 tuổi: tính 70% giá vé (nghỉ chung với bố mẹ, 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em ½, trẻ thứ 2 tính như người lớn).
Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: tính như người lớn.
Giá trên không áp dụng cho dịp cao điểm và các dịp lễ, tết.
Giá tour có thể thay đổi khi có sự biến động về giá nhiên liệu, số lượng khách, ngày khởi hành chính thức và các Dịch vụ theo yêu cầu của Quý khách.

Thông tin địa danh
Giá từ: 6.600.000 đ
Người Lớn
(Từ 12 tuổi)
Trẻ em
(Từ 6 - 12 tuổi)
Trẻ nhỏ
(Dưới 6 tuổi)
Xem thêm >>
Tour liên quan
TOUR TÂY NGUYÊN 3 NGÀY 2 ĐÊM

TOUR TÂY NGUYÊN 3 NGÀY 2 ĐÊM

3 ngày 2 đêm
Theo yêu cầu
2.299.999 đ
Hỗ trợ online !