Hà Nội - Chùa Thầy - Chùa Tây Phương - Làng Cổ Đường Lâm

CHÙA THẦY - CHÙA TÂY PHƯƠNG - LÀNG CỔ ĐƯỜNG LÂM
 (Lịch trình: 1 Ngày; Phương tiện: Ô tô)

   Ngày xuân đi vãn cảnh chùa, cầu phúc - lộc - may mắn… là nét văn hoá truyền thống rất đẹp của người Việt Nam. Ở ngoại thành Hà Nội có những ngôi chùa mang cảnh quan đẹp, cổ kính và linh thiêng luôn được nhiều người lựa chọn cho ngày khởi hành đầu năm của mình. Chùa Thầy, chùa Tây Phương là những ngôi chùa như thế. 
Lịch trình tour
06h00: Xe và Hướng dẫn viên Hanoi Sun Travel đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành chuyến du xuân. Trên đường đi, Quý khách dừng chân nghỉ ngơi, ăn sáng. (Chi phí tự túc).
07h30: Đến Chùa Thầy nơi thờ Thiền sư Từ Ðạo Hạnh với 3 kiếp sống của ông. Ông là Tăng, là Phật, là Vua và được nhân dân coi là ông tổ nghệ thuật múa rối nước Việt Nam. Quý khách vãn cảnh  chùa, thăm Thủy Đình - nơi biểu diễn múa rối nước mỗi dịp lễ hội đầu xuân. Quý khách tự do leo núi, thưởng ngoạn cảnh trí thiên nhiên của xứ Ðoài. Thăm Hang Cắc Cớ một hang trên núi đẹp và nổi tiếng. Kết thúc tham quan Chùa Thầy Quý khách lên xe tiếp tục hành trình.
Một tháng Bác Hồ ở làng Thầy
09h30: Quý khách thăm Chùa Tây Phương - Chùa Tây Phương, hay tên chữ “Sùng Phúc tự” là di tích thuộc loại hình kiến trúc nghệ thuật, nằm trên địa phận xã Thạch Xá, huyện Thạch Thất. Chùa Tây Phương nổi tiếng không chỉ ở sự cổ kính qua truyền thuyết và lịch sử, nó còn nổi tiếng ở cảnh quan mê hồn, bởi tọa lạc trên đỉnh núi Câu Lâu, đột khởi giữa vùng đồng bằng màu mỡ, với núi, non, sông, nước gắn liền với quan niệm phong thủy phương Đông. Tây Phương còn nổi tiếng ở bộ tượng thờ bằng gỗ sơn son thếp vàng, có thể coi là Phật điện đông đúc nhất trong các ngôi chùa ở Việt Nam có giá trị tiêu biểu, xuất sắc về tượng gỗ, được công nhận là Bảo vật Quốc gia năm 2013.
Trưa: Quý khách nghỉ ngơi và ăn trưa.
CHÙA TÂY PHƯƠNG, HÀ NỘI. - CHÙA MIỀN BẮC - Võ Văn Tường

14h00: Quý khách khởi hành đi thăm Làng Cổ Đường Lâm - Ngôi làng đầu tiên được xếp hạng di tích quốc gia. Một khu làng Cổ trung du Bắc Bộ gồm rất nhiều nhà cổ. Thăm Làng Cam thịnh, Cam Lâm
Làng thờ 02 Vua: Phùng Hưng và Ngô Quyền, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng rặng Duối cổ.   
Ngắm vẻ trầm mặc tựa tranh vẽ của làng cổ Đường Lâm
16h00: Quý khách lên xe về Điểm hẹn ban đầu. Về tới Điểm hẹn ban đầu, Kết thúc chương trình - Chia tay Quý khách!
Hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình tiếp theo.!

GIÁ TOUR ÁP DỤNG CHO KHÁCH DU LỊCH: VNĐ
Chính sách
Giá bao gồm:
- Xe du lịch máy lạnh đón, tiễn và phục vụ theo chương trình.
- Bữa ăn trưa tiêu chuẩn 200.000đ/suất
- Vé tham quan các điểm theo chương trình (vé vào cửa lần 01). 
- Hướng dẫn viên: nhiệt tình, kinh nghiệm phục vụ theo chương trình. 
- Bảo hiểm du lịch trọn tour mức đền bù tối đa 20.000.000vnđ/vụ.
- Mũ du lịch, 01 nước suối (01 chai/khách/ngày).

Giá không bao gồm:
- Thuế VAT, chi phí cá nhân, đồ uống tự gọi trong các bữa ăn.
- Các chi phí tham quan, vận chuyển phát sinh ngoài chương trình.
- Chi phí hương, hoa lễ tại các điểm tâm linh
- Các dịch vụ trong khu du lịch.
Lưu ý
- Cung cấp danh sách đoàn gồm: Họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch, số chứng minh thư hoặc số hộ chiếu, số điện thoại của khách để làm các thủ tục mua bảo hiểm và chuẩn bị hồ sơ đoàn.
- Lịch trình có thể thay đổi theo thực tế chuyến đi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các cảnh điểm có trong chương trình.
- Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí (Ăn nghỉ cùng bố mẹ, bố mẹ tự thanh toán chi phí cho bé trong quá trình đi tour, 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, trẻ em thứ 02 đi kèm tính 50% - Số lượng trẻ em Free trong đoàn không quá 10% số lượng người lớn). 
- Trẻ em từ 5 - dưới 10 tuổi: tính 80% giá vé (nghỉ chung với bố mẹ, 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em ½, trẻ thứ 2 tính như người lớn).
- Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: tính như người lớn.
Giá trên không áp dụng cho dịp cao điểm và các dịp lễ, tết.
Giá tour có thể thay đổi khi có sự biến động về giá nhiên liệu, số lượng khách, ngày khởi hành chính thức và các Dịch vụ theo yêu cầu của Quý khách.

Thông tin địa danh
Giá từ: 676.000 đ
Người Lớn
(Từ 12 tuổi)
Trẻ em
(Từ 6 - 12 tuổi)
Trẻ nhỏ
(Dưới 6 tuổi)
Tin tức liên quan
Hỗ trợ online !