Hà Nội - Bạch Đằng Giang - Chùa Ba Vàng

HÀ NỘI – BẠCH ĐẰNG GIANG – CHÙA BA VÀNG – HÀ NỘI
(Lịch trình: 1 Ngày; Phương tiện: Ô tô)

Chùa Ba Vàng cổ có tên là Bảo Quang Tự, nằm ở độ cao 340m, so với mặt nước biển, trên một vị thế hết sức đẹp của TP.Uông Bí. Theo văn bia còn lại của chùa thì núi Ba Vàng xưa kia gọi là Thành Đẳng Sơn, hai bên Thanh Long, Bạch Hổ chầu phục, chùa còn là sự nối dài của dãy Linh Sơn Yên Tử, gắn liền với tên tuổi của Trúc Lâm Ma Ha Sa Môn Tuệ Bích Phổ Thiền Sư, hậu duệ của Tam tổ Trúc Lâm.
Lịch trình tour
05h30: Xe và HDV của Hanoi Sun Travel đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành tới Quảng Ninh. Trên đường, đoàn dừng chân nghỉ ngơi, tự do ăn sáng tại Sao Đỏ - Hải Dương (Chi phí tự túc), sau đó tiếp tục hành trình. 
08h00: Đoàn đến Chùa Ba Vàng. Tại đây, Quý khách tự do tham quan, làm lễ, vãn cảnh chùa với các khu như: đền Đại Hùng Bảo Điện (4,500m2), tham quan vãn cảnh chùa với Lầu Chuông (112m2), Lầu Trống (112m2), Hành Lang La Hán (200m2), Nhà Bảng Tàng (700m2), Thư Viện (700m2), Thiền Đường (960m2), Cổng đá Tam Quan Trung, Cổng Tam Quan Nội…  
Lưu ý: Tại Chùa Ba Vàng quý khách không được dâng hương - đặt lễ. Nếu có nhu cầu làm lễ cho cả đoàn thì liên hệ trước với các sư thầy (Chi phí tự túc). 
09h00: Quý khách lên xe di chuyển về Thành phố Cẩm Phả. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng

Chiều: Sau bữa trưa, đoàn khởi hành đi tham quan Khu danh thắng Bạch Đằng Giang. Tựa lưng vào dãy núi Tràng Kênh, nằm sát bên sông Bạch Đằng, khu di tích là một quần thể các đền đài, khu trưng  bày và tượng các vị anh hùng dân tộc được xây dựng khang trang, bề thế với đóng góp của nhân dân để tôn vinh những chiến công hiển hách của cha ông tại địa danh lịch sử này.
Photo] Di tích Bạch Đằng Giang - nơi hội tụ hồn thiêng sông núi | Vietnam+  (VietnamPlus)
16h00: Kết thúc chương trình tham quan, đoàn lên xe trở về Vĩnh Phúc. Trên đường về, đoàn dừng chân nghỉ ngơi, mua đặc sản Hải Dương. 
Về tới điểm hẹn ban đầu, HDV thay mặt công ty chia tay Quý khách, kết thúc chương trình.
Hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình tiếp theo.!

GIÁ TOUR ÁP DỤNG CHO KHÁCH DU LỊCH: 750 .000 VNĐ
(Giá áp dụng cho đoàn từ 35 khách người lớn trở lên)
Chính sách
Giá bao gồm:
- Xe du lịch máy lạnh đón, tiễn và phục vụ theo chương trình.
- Bữa ăn trưa tiêu chuẩn 200.000đ/suất
- Vé tham quan các điểm theo chương trình (vé vào cửa lần 01). 
- Hướng dẫn viên: nhiệt tình, kinh nghiệm phục vụ theo chương trình. 
- Bảo hiểm du lịch trọn tour mức đền bù tối đa 50.000.000vnđ/vụ.
- 01 nước suối (01 chai/khách/ngày).

Giá không bao gồm:
- Thuế VAT, chi phí cá nhân, đồ uống tự gọi trong các bữa ăn.
- Các chi phí tham quan, vận chuyển phát sinh ngoài chương trình.
- Chi phí hương, hoa lễ
- Các dịch vụ trong khu du lịch.
Lưu ý
- Cung cấp danh sách đoàn gồm: Họ tên, năm sinh, giới tính, quốc tịch, số chứng minh thư hoặc số hộ chiếu, số điện thoại của khách để làm các thủ tục mua bảo hiểm và chuẩn bị hồ sơ đoàn.
- Lịch trình có thể thay đổi theo thực tế chuyến đi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các cảnh điểm có trong chương trình.
- Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí (Ăn nghỉ cùng bố mẹ, bố mẹ tự thanh toán chi phí cho bé trong quá trình đi tour, 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, trẻ em thứ 02 đi kèm tính 50% - Số lượng trẻ em Free trong đoàn không quá 10% số lượng người lớn). 
- Trẻ em từ 5 - dưới 10 tuổi: tính 80% giá vé (nghỉ chung với bố mẹ, 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em ½, trẻ thứ 2 tính như người lớn).
- Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: tính như người lớn.
Giá trên không áp dụng cho dịp cao điểm và các dịp lễ, tết.
Giá tour có thể thay đổi khi có sự biến động về giá nhiên liệu, số lượng khách, ngày khởi hành chính thức và các Dịch vụ theo yêu cầu của Quý khách.
Thông tin địa danh
Giá từ: 650.000 đ
Người Lớn
(Từ 12 tuổi)
Trẻ em
(Từ 6 - 12 tuổi)
Trẻ nhỏ
(Dưới 6 tuổi)
Tin tức liên quan
Hỗ trợ online !